ขอขอบพระคุณ พี่ๆน้องๆนายตำรวจนายทหารและเพื่อนๆน้องๆทุกๆท่าน
 

ขอขอบพระคุณ พี่ๆน้องๆนายตำรวจนายทหารและเพื่อนๆน้องๆทุกๆท่าน

ทางคณะเจ้าภาพโดย พ.ต.อ.ประจวบ-วชิราภรณ์ ควรขจร,สถาปนา รัตนประสิทธิ์,ทีมงานกะฉ่อนดอทคอมโดย คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์),พันเอก(พิเศษ) ชัยธัช-ศศิธร สุวรรณกาญจน์,คณินณัฎฐ์-พัณณ์ภัสสร ดิสภานุรัตน์และพี่น้องตระกูลรัตนประสิทธิ์-อุจจาภินันท์ ขอขอบพระคุณ พลเอก จิรเดช โมกขะสมิต ประธานที่ปรึกษากองทัพบก ท่านพิทักษ์ อบสุวรรณ อธิบดีอัยการฝ่ายคดีแรงงานภาค 3 พลโท ไพรัช โพธิ์อุบล เจ้ากรมสื่อสารทหาร

พล.ต.ต ชาญ-คุณพี่อุษณีย์ วิมลศรี รอง ผบช.น พล.ต.ต.พจน์ บุญมาภาคย์  ผบก.ใน บช.ปส พ.ต.อ เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก บกน.2 พ.ต.อ.เมธี รักพันธุ์ รอง ผบก บกน.7 พันเอก(พิเศษ) เจิญชัย หินเทาว์ ผบ.รอ.21 พันเอก(พิเศษ) โกศล ชูใจ พ.ต.อ.ศุภกิจ ต่อบุญ ผกก.สน.ดุสิต พตท สมมาศ พึ่งสุพรรน รอง ผกก.สน บวรมงคล พ.ต.ท ณฐภัทร คูหาทอง รอง ผกก.สส.สน.บางกอกใหญ่ พ.ต.ท.พงศ์ธร พงศ์รัชตนันทน์-คุณธันวานันท์ ศิริพงษ์สุศิลป์

 

พ.ต.ท.พจน์นาท งบพิมาย สว.สส.สน.บางเสาธง พ.ต.ต.วรา พงษ์ศิริ สว.สส.สน.สมเด็จเจ้าพระยา พ.ต.ต.นราวุฒ รักษาวงศ์ สว.จร.สน.ปากคลองสาน พ.ต.ต.อัครพล จั่นเพชร สว.สส.สน.บางกอกใหญ่ คุณไพรัช-วันทนา รัชสุระ คุณวันชัย ลาภวิไลพงษ์ ประธานเหยี่ยวเวหา เขต 7  ร.อ.วิทยา-บังอร ดวงจินดา คุณหยอง บางกอกใหญ่ เฮียเก๊าเจ้าของตลาดสายสอง คุณวิเชียร วัดหงส์ คุณเอ็มอัมรินทร์ บ.กะฉ่อนคอนสทรัคชั่น จก.โดยคุณ สัจเกษม วงศ์วรรณไชยและคุณนพรัตน์ มงคลวิเชียร และกลุ่มเพื่อนวิทย์วัดอรุณ คุณหนุ่ย กาแฟโบราณ

คุณวิชัย อมตกุลชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัทสยามนิสสันเซลส์และบริษัทสยามนิสสันออโต้ คุณเตี้ยสวนทะเล ทนายสานิตย์-อรุณรุ่ง กาญจนเศรณี คุณเชิงชาย แก้วธรรม คุณมงคล จารุเลิศประดิษฐ์(ร้าน THE MOST ถนน ราชพฤกษ์) และพี่ๆน้องๆนายทหารนายตำรวจ และเพื่อนๆน้องๆทุกๆท่านที่ให้เกียติร่วมพิธีสวดอภิธรรมศพและพิธีพระราชทานเพลิงศพ คุณแม่ จินตนา อัจจาภินันท์ (รัตนประสิทธิ์) เมื่อวันที่ 9 -17 พฤษภาคม พ.ศ.2557 ณ ศาลา 1 วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร

ทีมงานกะฉ่อนดอทคอมโดยผม วิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) ขอกราบขอบพระคุณ ท่านพิทักษ์ อบสุวรรณ อธิบดีอัยการฝ่ายคดีแรงงานภาค 3 ท่านพลโท ไพรัช โพธิ์อุบล เจ้ากรมสื่อสารทหาร ท่านพล.ต.ต ชาญ วิมลศรี รอง ผบช.น ท่านพล.ต.ต พล.ต.ต.พจน์ บุญมาภาคย์  ผบก.ใน บช.ปส ท่านพ.ต.อ เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก บกน.2 พี่ชายผู้มีพระคุณทั้งห้าท่านนี้ที่ได้เมตตามอบแต่สิ่งดีๆและให้การช่วยเหลือดูแลผมและทีมงานกะฉ่อนดอทคอมด้วยดีเสมอมาครับพี่ ขอขอบพระคุณจากใจจริง วิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) และทีมงานกะฉ่อนดอทคอมครับ

บทกลอนพระคุณของแม่

แม่มีพระคุณมาก แม่ เป็นคำสั้นๆ แต่มีความหมายกว้างใหญ่ไพรศาล หรือถ้าจะหาสิ่งใดมาเปรียบนั้นคงหาไม่ได้เลย บางคนบอกว่าแม่เปรียบดั่งมหาสมุทร บ้างก็เปรียบดั่งอากาสกว้าง บ้างก็เปรียบดั่งธรณี เป็นที่อยู่อาศัยให้กับเรา ซึ่งคำเปรียบพรรณนาเหล่านี้มารวมกันก็ยังไม่เทากับพระคุณของแม่เลยน้ำนมแม่เพียงหยดเดียวก็มีพระคุณมหาสารนับไม่ได้

แม่อุ้มท้องเราถึงเก้าเดือนแม่ต้องทรมานเจ็บท้องแม่อยากไปไหนก็ไม่ได้ไปเพราะกลัวสะเทือนถึงลูกในท้อง กว่าจะคลอดออกมาได้แม่ทรมานมากและต้องเสียเลือดมากมาย แม่มีพระคุณถ้าไม่มีแม่ก็ไม่มีเราในวันนี้ตั้งแต่เล็กจนโตแม่ฉันแค่ดูแลเอาใจใส่ตลอดมาและเป็นผู้ที่ไม่เคยทอดทิ้งฉันในยามทุกข์หรือสุขแม่ก็เคียงข้างฉันเสมอมา

 

แม่อุ้มท้องฉันมาตั้ง 9 เดือน หนักแค่ไหนแม่ไม่เคยบ่นเสียสละทั้งกายและใจเพื่อลูกได้ ถึงแม้จะหิวขนาดไหนแม่ก็ไม่เคยบ่นเลยขอให้ลูกได้อิ่มก็พอแล้วแม่เปรียบเสมือนดวงอาทิตย์ที่ค่อยส่องแสงให้ฉันในยอมที่ฉันท้อแท้หมดแรงหมดหวัง กำลังใจทุกอย่างก็มีแต่แม่ที่ค่อยให้กำลังใจเสมอมา  น้ำนมที่กลั่นออกมาจากเลือดเพื่อให้ลูกได้อิ่มท้อง

แม่เสียสละหยาดเหงื่อแรงกายเพื่อฉัน ตั้งแต่เล็กจนโตมาจนถึงทุกวันนี้ก็เพราะแม่ บางครั้งที่ฉันทำผิดแม่ก็ดุก็ด่า แต่ฉันก็เข้าใจว่าทุกคำพูดที่แม่ด่าคือความหวังดีไม่อยากให้ลูกทำผิด แม่ต้องทำงานหาเงินหาเลี้ยงลูก แม่ต้องทำงานหนักเพื่อหาเงินส่งลูกเรียนหนังสือเพราะแม่คิดว่าอยากให้ลูกได้เรียนสูง ๆ เพื่ออนาคตข้างหน้าจะไม่ลำบาก รักของแม่นั้นมอบให้ลูก

นั้นไม่มีวันสิ้นสุด จะมีใครคอยป้อนข้าว คอยอาบน้ำ คอยเช็ดน้ำมูกน้ำตาให้ฉัน ยังดีกว่าอีกหลายคนที่เกิดมาแล้วไม่ได้เจอหน้า ไม่ได้รับความอบอุ่นจากแม่ ฉันทั้งรักทั้งห่วงผู้หญิงคนนี้มากสวยที่สุดในโลกคนคนนั้นก็คือแม่ของฉันเอง บางครั้งฉันอาจเคยด่าแม่บ้าง ตะโกนใส่แม่บ้างทำกิริยาที่ไม่เหมาะสมกับแม่บ้าง ฉันของโทษแม่ในสิ่งที่ฉันทำทุกอย่าง

สิ่งที่ฉันทำมันเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น แต่ฉันก็นึกย้อนกลับไปแล้วสิ่งที่แม่ด่าคือความหวังทั้งหมด ฉันจึงขออโหสิกรรม สิ่งใดที่ลูกทำผิด สิ่งใดที่ลูกทำไม่ดีลูกก็ขอให้แม่ให้อภัยและต่อจากนี้ไป หนูจะเริ่มใช้ชีวิตใหม่กับแม่ด้วยความเข้าใจ และจะพยายามทำทุกอย่างให้แม่ภูมิใจฉันอยากบอกแม่ว่า ฉันรักแม่



หน้าแรก กระฉ่อนพระเครื่อง
รวมรุ่นองค์พ่อจตุคามรามเทพ
รวมข้อมูลพระเครื่องรุ่นต่าง ๆ
รวมข้อมูลพระเกจิอาจารย์ ทั่วไทย
พุทธศิลป์ในประเทศไทย
ข่าว องค์พ่อจตุคาม
ข่าวสารพระเครื่อง
ซื้อ-ขายจตุคามรามเทพ
ซื้อ-ขายพระเครื่อง
ซื้อขายลูกปัด-หินทิเบต-ของเก่า
ถาม-ตอบเกี่ยวพระเครื่อง
กะฉ่อน กับ สื่อหนังสือพิมพ์
กะฉ่อน กับ สื่อหนังสือพระเครื่อง
Email
Password
 


สมัครสมาชิก | ลืมระหัสผ่าน

ตะกรุดสาริกาของู พระอาจารย์ป้อม
watnongmuang.com
  พระยอดนิยม


หน้าแรก | เว็บบอร์ด | พระเครื่อง | เพื่อน MSN | ฝากรูปฟรี | ทีวีออนไลน์ | เกมส์ | เทคโนโลยี | หนังใหม่ | คลิปวิดีโอ | เพศศึกษา | กะฉ่อนพาเที่ยว | กะฉ่อนพากิน | นางแบบ | มือถือ | ไดอารี | พิตตี้ | ทีมงานกะฉ่อน.คอม