”ของดีคนดัง” สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เหรียญคู่กาย-สิริมงคลคู่ใจ “วิทย์ วัดอรุณ”(มีคลิป)
 

ข่าวดีสำหรับท่านผู้ศรัทธาในเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ

เนื่อจากมีผู้ศรัทธาในเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ เป็นจำนวนมากสอบถามมาเพื่ออยากจะได้เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณไว้บูชา ซึ่งคณะผู้จัดสร้างกำลังจะจัดงานครั้งประวัติศาสตร์อย่างยิ่งใหญ่โดยจะทำพิธีบวงสรวงดวงพระวิญญาณ และแจกทานข้าวสารแก่ผู้ยากไร้จำนวน 1,200 ถุง เป็นอย่างน้อย ซึ่งเราจะทำการแจกทานใหญ่ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระองค์ท่าน ในงาน 28 ธันวาวันพระเจ้าตากสินมหาราช ในวันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม 2561 ณ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ปากซอยวังเดิม3 ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพฯ คณะผู้จัดงานจึงได้จัดสร้างเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ เนื้อตะกั่วปิดทองคำแท้ ซึ่งสร้างจากเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณเดิม

ซึ่งเป็นเหรียญที่มากด้วยประสพการณ์ เช่นรายล่าสุดช่วยชีวิตหนุ่มคาร์แคร์ให้รอดตายจากไฟดูดได้ราวปาฏิหาริย์(คลิ๊กชมรายละเอียดที่นี่) ที่พบตกค้างอยู่เพียง 500 เหรียญ มาทำการปิดหน้าพระพักตร์ของเหรียญรุ่นนี้ด้วยทองคำเปลวแท้ เพื่อให้เกิดความสวยงามยิ่งขึ้น โดยเปิดให้ท่านผู้ศรัทธาร่วมทำบุญข้าวสารจำนวน 5 ถุง ถุงละ 5 กิโลกรัม เป็นจำนวนเงิน 500 บาท จะได้รับเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ เนื้อตะกั่วปิดทองคำแท้ 1 เหรียญ เพื่อเป็นที่ระลึก โดยท่านสามารถติดต่อร่วมทำบุญได้ที่ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ปากซอยวังเดิม 3 ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กทม 10600 หรือสอบถามรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณโก วัดอรุณ เบอร์โทร 085-363-4431 id line: 0853634431

"ของดีคนดัง"สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เหรียญคู่กาย-สิริมงคลคู่ใจ “วิทย์ วัดอรุณ” บิ๊กบอส"กะฉ่อน ดอทคอม"(มีคลิป)

"ของดีคนดัง"
สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช
เหรียญคู่กาย-สิริมงคลคู่ใจ
“วิทย์ วัดอรุณ” บิ๊กบอส"กะฉ่อน ดอทคอม"

“อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์” หรือ"วิทย์ วัดอรุณ" ชื่อนี้อาจไม่คุ้นหู้คุ้นตาเพราะว่าใช่คนดังระดับประเทศ แต่ในย่านฝั่งธนบุรีละแวกวัดอรุณราชวรารามแล้ว ชื่อเสียงของเขาเป็นที่รู้จักอย่างกว้าขวาง เขาคือผู้ก่อตั้งค่ายเพลงกะฉ่อน ดอทคอมและเว็บไซต์ www.kachon.com ที่อัดแน่นด้วยสาระความรู้หลากหลายจนกลายเป็นเว็บยอดนิยมที่มีผู้คลิกเข้าไปอ่านมิใช่น้อย

ชมภาพบรรยากาศของทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปของทั้งหมด คลิ๊ก

ที่สำคัญ เขาคือแกนนำร่วมกับเพื่อนรักคือ วันชัย ลาภวิไลพงศ์"หรือ "เสี่ยโต" ประธานเหยี่ยวเวหา บ.ก.เขต7 และประธานกต.ตร.สน.บางกอกใหญ่ ในการก่อสร้างศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ศูนย์รวมศรัทธาของบรรดาผู้เคารพศรัทธาในองค์พ่อตากสินมหาราช รวมทั้งจัดสร้างเหรียญและรูปหล่อบูชาสมเด็จพระเจ้าตากสินชาววัดอรุณ รุ่นแรกที่โด่งดังด้วยประสบการณ์ มีพุทธคุณสูงมาก เนื่องจากมีชนวนมวลสารศักดิ์สิทธิ์มากมาย ผสมผสานกับแผ่นจารแผ่นยันต์ของสุดยอดคณาจารย์ดังหลายท่าน โดยจัดพิธีพุทธาภิเษกอย่างเข้มขลัง มีเกจิอาจารย์ดังร่วมประจุพระคาถาอาคมหลายรูป

จากรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูจริงจังคล้ายๆคนดุ แต่หากใครได้สัมผัสพูดคุยจะรู้ว่า เขาเนคนอารมณ์ดี ใจดี มีธรรมะในหัวใจ เส้นทางชีวิตเขาไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ ผ่านความยากลำบากมาไม่น้อย แต่ก็สู้ชีวิต คิดดีทำดีเท่าที่ทำได้ และเป็นผู้ให้เสมอมา โดยงานอดิเรกอย่างหนึ่งซึ่งเขาชื่นชอบคือ การสะสมพระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆ

ชมภาพบรรยากาศของทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปของทั้งหมด คลิ๊ก

ด้วยความที่เขาเป็นลูกหลานชาววัดอรุณราชวราราม หรือ"วัดแจ้ง" เขตบางกอกใหญ่ ซึ่งในอดีตเคยเป็นส่วนหนึ่งของพระราชวังเดิมของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช "วิทย์" จึงมีความเลื่อมใสศรัทธาและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันใหญ่หลวงของพระองค์ท่าน โดยเก็บสะสมวัตถุมงคลที่มีพระบรมรูปพระเจ้าตากสินมหาราชทุกรุ่น-ทุกเหรียญ นอกจากนี้ ยังมีวัตถุมงคลยอดนิยมในวงการพระเครื่อง อาทิ เหรียญหลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ, หลวงพ่อคง วัดบางกะพ้อม, หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว ฯลฯ" รวมไปถึงเครื่องรางของขลังเกจิดังๆหลายท่านทั้งในอดีตและปัจจุบัน

แม้มีภารกิจหน้าที่การงานมากมายจนล้นมือ ยามใดที่ว่างเว้นจากงาน เขาจะไม่ปล่อยเวลาให้ผ่านไปอย่างไร้ประโยชน์ แต่จะศึกษาพระเครื่องวัตถุมงคล หรือนำกล้องมาส่องพระดูด้วยความชื่นชมเป็นประจำ ด้วยมีแนวคิดที่ว่า พระเครื่องเป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ที่ทำให้มีความสุข ความสงบ ความเจริญ การมีพระเครื่องกับตัวเสมือนเป็นองค์แทนของพระพุทธเจ้า ทำให้รำลึกนึกถึงการทำสิ่งที่ดีงาม การปฏิบัติตนให้อยู่ในศีลในธรรม

ชมภาพบรรยากาศของทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปของทั้งหมด คลิ๊ก

ทั้งนี้ “วิทย์ วัดอรุณ” กล่าวถึงเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินชาววัดอรุณว่าสร้างขึ้นด้วยเจตนาบริสุทธิ์ ปลุกเสกอย่างถูกต้องตามประเพณีโบราณ เพื่อให้ผู้เลื่อมใสในองค์พระเจ้าตากสินได้”เหรียญดี-มีพุทธคุณ”ไว้เป็นสิริมงคลแก่ตนเองและครอบครัว โดยปัจจัยในส่วนที่เปิดให้ทำบุญบูชาทั้งหมดนำไปใช้ในการจัดงานวันเทิดพระเกียรติ(๒๘ ธ.ค.) และวันคล้ายวันพระราชสมภพ (๑๗ เม.ย.) ของทุกปี

มวลสารที่ใช้หล่อหลอมเพื่อสร้างเป็นเหรียญรุ่นนี้ก็ล้วนแล้วแต่มหากาพย์มหากาฬทั้งสิ้น รวมทั้งพระเกจิอาจารย์ที่เข้าร่วมในพิธีมหาเทวาภิเษกล้วนแล้วแต่เป็นผู้ทรงวิทยาคมมีชื่อเสียงโด่งดังแห่งยุคทั้งสิ้น พิธีกรรมในการสร้างก็ถูกต้องตามประเพณีโบราณทุกประการ ด้วยพระบารมีแห่งพระองค์ท่านทำให้ในช่วงพิธีกรรมการสร้างปรากฏปาฏิหาริย์ขึ้นหลายครั้ง อาทิ ทองคำที่ใช้เป็นมวลสารสร้างเหรียญหลอมไม่ละลาย และเหรียญที่แจกฟรีมีประสบการณ์ด้านแคล้วคลาดให้โชคลาภแก่ผู้ที่ได้รับมอบไป

ชมภาพบรรยากาศของทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปของทั้งหมด คลิ๊ก

ดั่งเช่นประสบการณ์หนุ่มล้างรถร้านคาร์แคร์ที่ตลาดพุทธมลฑลสาย ๒ ขณะกำลังล้างรถให้ลูกค้า เกิดไฟฟ้ารั่วที่ปั๊มน้ำและเพราะเป็นสถานที่เปียกชุ่มกระแสไฟฟ้าจึงวิ่งจากปั๊มน้ำมาตามท่อสายยางมาที่ปืนที่ใช้ฉีดล้างรถแล้วช็อตเขาจนล้มลงทั้งยืน โดยกระแสไฟฟ้ายังช็อตคาอยู่ที่ตัวนานอีกกว่า ๒ นาที ซึ่งโดยปกติของคนที่โดนไฟฟ้าช็อตแบบนี้โอกาสที่จะรอดชีวิตมีน้อยมาก แต่ด้วยพระบารมีของเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ เนื้อตะกั่วที่เขาห้อยอยู่ ทำให้เชื่อว่าพระองค์ท่านช่วยให้ตัวเขารอดจากความตายมาได้ราวปาฏิหาริย์อย่างไม่น่าเชื่อ (มีคลิป)
หากสนใจเหรียญรุ่นนี้ ลองโทรไปที่ ๐๙๑-๗๔๖-๗๙๙๙ หรือเข้าชมได้ที่ http://pra.kachon.com/index.asp

“วิทย์ วัดอรุณ” ทิ้งท้ายด้วยแง่คิดว่า "ผมคิดอยู่เสมอว่าพระทุกองค์ที่คล้องอยู่ในคอมีพุทธคุณที่ดี ก่อนเดินทางออกจากบ้านก็จะอาราธนาท่านเพื่อให้คุ้มครองในการเดินทางให้แคล้ว คลาดปลอดภัย ซึ่งทำให้เรามีกำลังใจ และมั่นใจในการทำงาน พร้อมทั้งตั้งสติเตือนตัวเราว่าเราควรทำวันนี้ของเราให้ดีที่สุด ใช้ชีวิตตั้งอยู่บนความไม่ประมาท"

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก คุณฉัตรชัย เขม้นงาน แฟนเพจนิตสารพระเครื่องพุทธคุณ
https://www.facebook.com/Puttakunpra/?hc_ref=ARR029AaDLfYtR3sBL0bpYGU2Cd32xtCIPPUDrcuGrUIOFy8Oqvz37gqVjkjdJ2bi4o

สำนักข่าวกะฉ่อนดอทคอม ชายนพ by กะฉ่อน รายงาน



หน้าแรก กระฉ่อนพระเครื่อง
รวมรุ่นองค์พ่อจตุคามรามเทพ
รวมข้อมูลพระเครื่องรุ่นต่าง ๆ
รวมข้อมูลพระเกจิอาจารย์ ทั่วไทย
พุทธศิลป์ในประเทศไทย
ข่าว องค์พ่อจตุคาม
ข่าวสารพระเครื่อง
ซื้อ-ขายจตุคามรามเทพ
ซื้อ-ขายพระเครื่อง
ซื้อขายลูกปัด-หินทิเบต-ของเก่า
ถาม-ตอบเกี่ยวพระเครื่อง
กะฉ่อน กับ สื่อหนังสือพิมพ์
กะฉ่อน กับ สื่อหนังสือพระเครื่อง
Email
Password
 


สมัครสมาชิก | ลืมระหัสผ่าน

ตะกรุดสาริกาของู พระอาจารย์ป้อม
watnongmuang.com
  พระยอดนิยม


หน้าแรก | เว็บบอร์ด | พระเครื่อง | เพื่อน MSN | ฝากรูปฟรี | ทีวีออนไลน์ | เกมส์ | เทคโนโลยี | หนังใหม่ | คลิปวิดีโอ | เพศศึกษา | กะฉ่อนพาเที่ยว | กะฉ่อนพากิน | นางแบบ | มือถือ | ไดอารี | พิตตี้ | ทีมงานกะฉ่อน.คอม