ภาพบรรยากาศงาน เดิน-วิ่ง เหยี่ยวเหวามินิมาราธอน 2015(มีคลิป)
 

ภาพบรรยากาศงาน เดิน-วิ่ง เหยี่ยวเหวามินิมาราธอน 2015(มีคลิป)

สกู๊ปข่าวดีๆของทีมงานกะฉ่อนดอทคอมวันนี้ เราขอนำเสนอเรื่องราวดีๆของงานการกุศล ที่เต็มไปด้วยความอบอุ่นแสนน่ารักและดีต่อสุขภาพของผู้เข้าร่วมในงานนี้ทุกๆท่าน งานการกุศลที่ว่าดั่งกล่าวก็คือ งานเดินวิ่งเหยี่ยวเวหามินิมาราธอน 2015 ที่ได้จัดขึ้นแล้วอย่างยิ่งใหญ่ที่บริเวณพื้นที่ของ อ.บ.ต.คลองพระอุดม ถนนชัยพฤกษ์ช่วงวัดท้องคุ้ง โดยทีมงานเหยี่ยวเวหา บก.เขต 1-9 และอีก 4 ปริมลฑลคือ ปทุมธานี นนทบุรี สมุทรปราการ สมุทรสาคร 

ซึ่งการจัดงานครั้งนี้ก็เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนม์พรรษาครบรอบ 60 พระชันษา และเพื่อเป็นการสงเสริมให้ประชาชนได้ออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพพารานามัยที่สมบูรณ์และแข็งแรง อีกทั้งผู้เข้าร่วมงานทุกท่านยังได้ร่วมทำบุญอีกด้วย เพราะเงินรายได้ของการจัดงานในครั้งนี้ ทีมงานเหยี่ยวเวหาจะนำไปตั้งเป็นกองทุนเพื่อฝึกอบรมสมาชิกเหยี่ยวเวหาในรุ่นต่อๆไป เพื่อให้พวกเค้าได้ย้อนกลับมารับใช้สังคม

กะฉ่อนดอทคอมได้ยกกองถ่ายทีมงานของเราลงพื้นที่จัดงานเดินวิ่งเหยี่ยวเวหามินิมาราธอน 2015 ถ่ายคลิปและเก็บภาพบรรยากาศดีๆของงานในครั้งนี้เพื่อนำเสนอต่อท่านผู้ชม ซึ่งงานเดินวิ่งเหยี่ยวเวหามินิมาราธอน 2015 มีนักวิ่งมินิมาราธอนเข้าร่วมงานนี้อย่างมืดฟ้ามัวดินกว่า 3000 คนเลยทีเดียว บรรยากาศของงานก็แสนจะอบอุ่น

พี่น้องนักวิ่งที่มีใจรักในการกีฬาชนิดนี้ก็ช่างแสนน่ารักเป็นกันเองอย่างยิ่งครับ ทีมงานกะฉ่อนดอทคอมของเราได้รวบรวมคลิปและภาพบรรยากาศของงานนี้ไว้อย่างสมบูณร์ ซึ่งท่านผู้ชมและท่านผู้ที่ได้เข้าร่วมงานเดินวิ่งเหยี่ยวเวหามินิมาราธอน 2015 ในครั้งนี้จะสามารถชมคลิปและภาพบรรยากาศทั้งหมดได้โดยละเอียดตามลิ้งค์ของเราดังนี้ครับ 

รวมคลิปงานเดินวิ่งเหยี่ยวเวหามินิมาราธอน 2015 คลิ๊ก

รวมภาพบรรยากาศงานเดินวิ่งเหยี่ยวเวหามินิมาราธอน 2015/1 คลิ๊ก

รวมภาพบรรยากาศงานเดินวิ่งเหยี่ยวเวหามินิมาราธอน 2015/2 คลิ๊ก

รวมภาพบรรยากาศงานเดินวิ่งเหยี่ยวเวหามินิมาราธอน 2015/3 คลิ๊ก

รวมภาพบรรยากาศงานเดินวิ่งเหยี่ยวเวหามินิมาราธอน 2015/4 คลิ๊ก

ทีมงานกะฉ่อนดอทคอมได้สอบถามไปยัง คุณวันชัย ลาภวิไลพงศ์ ประธานเหยี่ยวเวหา บก.เขต 7 ซึ่งเป็นแกนหลักคนหนึ่งในการจัดงานเดินวิ่งเหยี่ยวเวหามินิมาราธอน 2015 ว่าท่านรู้สึกอย่างไรกับความสำเร็จของการจัดงานในครั้งนี้ คุณวันชัย ลาภวิไลพงศ์ ประธานเหยี่ยวเวหา บก.เขต 7 กล่าวว่า เหยี่ยวเวหาเป็นกลุ่มบุคคลที่มีจิตใจอาสารับใช้สังคม พวกเราจึงรวมตัวกันตั้งเป็นองค์กรเหยี่ยวเวหาที่ขึ้นตรงกับกองตำรวจสื่อสาร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมีท่าน พลตำรวจตรี พรกุศล ยศธร ผู้บังคับการกองตำรวจสื่อสารเป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรง เหยี่ยวเวหาได้รับการฝึกอบรมจากกองตำรวจสื่อสาร สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้เป็นบุคคลที่มีขีดความสามารถที่จะออกมาเป็นผู้ช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ในการช่วยตรวจสอบดูแลและแจ้งข่าวอาชญากรรมต่างๆ อีกทั้งยังทำงานเพื่อสาธารณะต่างๆเช่น ช่วยเหลือดูแลผู้ประสพภัยจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ ช่วยเหลือดูแลผู้ประสพภัยจากอุทกภัย ช่วยเหลือดูแลผู้ประสพภัยจากอัคคีภัย และทำงานเกี่ยวกับสาธารณะต่างๆตามที่มีหน่วยงานต่างๆร้องขอมา หรือแม้แต่การจับงูที่เข้าไปตามบ้านเรือนประชาชน หากมีการแจ้งมาทีมงานเหยี่ยวเวหาก็รับอาสาเข้าไปดูแลทุกข์สุขของประชาชนในทุกกรณีครับ

พวกเราเหยี่ยวเวหาโดยปรกติก็จัดกิจกรรมเพื่อสังคมบ่อยครั้ง แต่ก็เป็นเพียงงานกิจกรรมเล็กๆตาม บก เขต ของตนเองยังไม่เคยรวมตัวกันจัดงานใหญ่ๆแบบนี้ พวกเราเหยี่ยวเวหาจึงได้จัดประชุมเหยี่ยวเวหาทั้ง  9 บก.เขต และอีก 4 ปริมลฑล เพื่อช่วยกันคิดว่าองค์กรของเราควรจัดกิจกรรมดีๆเพื่อสาธารณะประโยชน์เพื่อการกุศลอะไรกันดี จึงได้ข้อสรุปกันที่การจัด เดิน วิ่งเพื่อสุขภาพ เหยี่ยวเวหามินิมาราธอน 2015

เพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนม์พรรษาครบรอบ 60 พระชันษา และเพื่อเป็นการสงเสริมให้ประชาชนได้ออกกำลังกายเพื่อให้มีสุขภาพที่แข็งแรง อีกทั้งผู้เข้าร่วมงานทุกท่านยังได้ร่วมทำบุญกับพวกเราอีกด้วย เพราะเงินรายได้ของการจัดงานในครั้งนี้ เหยี่ยวเวหาของเราจะนำไปตั้งเป็นกองทุนเพื่อฝึกอบรมสมาชิกเหยี่ยวเวหาในรุ่นต่อๆไป เพื่อให้พวกเค้าได้กลับมารับใช้สังคมต่อไปครับ

สำหรับความสำเร็จของการจัดงานเดินวิ่งเหยี่ยวเวหามินิมาราธอน 2015 ในครั้งนี้ คุณวันชัย ลาภวิไลพงศ์ ประธานเหยี่ยวเวหา บก.เขต 7 กล่าวว่าผมต้องขอยกเครดิตความดีทั้งหมดให้กับพี่น้องทีมงานเหยี่ยวเวหาทั้ง 9 บก.เขต และอีก 4 ปริมลฑลครับ เพราะงานเดินวิ่งเหยี่ยวเวหามินิมาราธอน 2015 ที่สำเร็จลุล่วงออกมาได้ดีขนาดนี้ ก็เพราะพี่น้องเหยี่ยวเวหาทุกๆท่านได้ร่วมแรงร่วมใจเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน ช่วยกันดูแลจัดเตรียมสถานที่ ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างๆ ช่วยกันประชาสัมพันธ์ จนงานเดินวิ่งเหยี่ยวเวหามินิมาราธอน 2015

ออกมาดูดีได้รับการตอบรับจากพี่น้องนักวิ่งมินิมาราธอนอย่างท่วมท้นขนาดนี้ครับ ผมขอขอบคุณ คุณสหดล คงรอด หัวหน้าเหยี่ยวเวหานนทบุรีซึ่งเป็นกำลังหลักในการงานครั้งนี้ เพราะงานเดินวิ่งเหยี่ยวเวหามินิมาราธอน 2015 ในครั้งนี้จัดขึ้นในเขตจังหวัดนนทบุรี ซื่งคุณสหดล คงรอด หัวหน้าเหยี่ยวเวหานนทบุรีเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการจัดพื้นที่และกำหนดเส้นทางในการวิ่งครั้งนี้

 

คุณวันชัย ลาภวิไลพงศ์ ประธานเหยี่ยวเวหา บก.เขต 7 กล่าวปิดท้ายว่า ผมในฐานะตัวแทนคณะผู้จัดงานเดินวิ่งเหยี่ยวเวหามินิมาราธอน 2015 ขอขอบคุณ ท่านพลตำรวจตรี พรกุศล ยศธร ผู้บังคับการกองตำรวจสื่อสารและพี่น้องตำรวจกองตำรวจสื่อสารทุกๆท่าน ขอขอบคุณ คุณสมศักดิ์ ว่องใวกลยุทธ์และคุณสมศักดิ์ กรุดพันธ์ เจ้าของพื้นที่บริเวณจัดงาน ที่เอื้อเฟื้อสถานที่จัดงานและที่จอดรถ ขอขอบคุณ คุณสนิท นวลละออ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองพระอุดมและคุณยศธร ใจชื้น สมาชิกองค์การบริหารส่วนตำบล ที่ดูแลและประสานงานให้ตลอดงาน

ขอขอบคุณ คุณนิคม บุญวิเศษ ND chanel ที่สนับสนุนการจัดงาน ขอขอบคุณ คุณกรณ์พงษ์ วสุศักดิ์ศิริ อดีตหัวหน้าเวหาบก. เขต 4 ที่สนับสนุนก๋วยจั๊บญวนแม่พลอย ขอขอบคุณ คุณทรงพล กีรติชยางกูร ที่ช่วยติดต่อประสานงานกับการไฟฟ้าฝ่ายผลิตและยังสนับสนุนข้าวไข่เจียวอีก 1000 ชุด

ขอขอบคุณ คุณสุชาติ หัวปลาหม้อไฟเว้ยเฮ้ย ที่สนับสนุนด้านสปอนเซอร์ ขอขอบคุณ ว่าที่ร้อยตรี ชำนาญ สุขเกษม ประธานชมรมเหยี่ยวเวหาและหัวหน้าเวหาปทุม ที่สนับสนุนด้านสปอนเซอร์ ขอขอบคุณ คุณธนาชัย ภัทรชลิต หัวหน้าเวหาบก.เขต 9  ที่สนับสนุนด้านสปอนเซอร์ ขอขอบคุณ คุณเอนก จิตตขจรเกียรติ(หนุ่ย กาแฟโบราณ) ที่นำเครื่องดื่มชา-กาแฟ มาดูแลนักวิ่งของเราฟรีตลอดงาน และขอขอบพระคุณท่านผู้ใหญ่ใจดีทุกๆท่านที่ให้การสนับสนุนในทุกๆด้าน จนทำให้งานเดินวิ่งเหยี่ยวเวหามินิมาราธอน 2015 ของพวกเราเหยี่ยวเวหาทั้ง 9 บก.เขต และอีก 4 ปริมลฑล สำเร็จลุลวงลงได้ด้วยดีครับ

 

.......
เหรียญพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ 
http://pra.kachon.com/pra/detail.asp?id=1801

 



หน้าแรก กระฉ่อนพระเครื่อง
รวมรุ่นองค์พ่อจตุคามรามเทพ
รวมข้อมูลพระเครื่องรุ่นต่าง ๆ
รวมข้อมูลพระเกจิอาจารย์ ทั่วไทย
พุทธศิลป์ในประเทศไทย
ข่าว องค์พ่อจตุคาม
ข่าวสารพระเครื่อง
ซื้อ-ขายจตุคามรามเทพ
ซื้อ-ขายพระเครื่อง
ซื้อขายลูกปัด-หินทิเบต-ของเก่า
ถาม-ตอบเกี่ยวพระเครื่อง
กะฉ่อน กับ สื่อหนังสือพิมพ์
กะฉ่อน กับ สื่อหนังสือพระเครื่อง
Email
Password
 


สมัครสมาชิก | ลืมระหัสผ่าน

ตะกรุดสาริกาของู พระอาจารย์ป้อม
watnongmuang.com
  พระยอดนิยม


หน้าแรก | เว็บบอร์ด | พระเครื่อง | เพื่อน MSN | ฝากรูปฟรี | ทีวีออนไลน์ | เกมส์ | เทคโนโลยี | หนังใหม่ | คลิปวิดีโอ | เพศศึกษา | กะฉ่อนพาเที่ยว | กะฉ่อนพากิน | นางแบบ | มือถือ | ไดอารี | พิตตี้ | ทีมงานกะฉ่อน.คอม