มาเพียกลับใจ แดง 35 โบวล์ รับเงินบริจาคจาก เฮียชุ้น หรือ CHCowboyThonburi
 

แดง 35 โบวล์ รับเงินบริจาคจาก เฮียชุ้น หรือ CHCowboyThonburi

ทีมงานกะฉ่อนดอทคอมโดยบิ๊กบอสของพวกเราคุณ วิทย์วัดอรุณ และคุณเเปี๊ยกข้าวปุ้น เจ้าของผลงานอัลบั้มเพลง ค..บ่แข็ง by กะฉ่อน ได้พาคุณ เชิงชาย แก้วธรรมหรือ มาเฟียกลับใจ แดง 35 โบวล์ เข้าพบและแนะนำให้รู้จัก คุณสมนึก ธีระประภาจิตร หรือเฮียชุ้นพี่ชายที่แสนดีของคุณ วิทย์วัดอรุณเจ้าตลาดอัศวิน สาย 4 และตลาดต้นสน มหาชัย เพื่อเยี่ยมชมการฝึกซ้อมของน้องๆทีมงาน CH Cowboy Night show ซึ่งอยู่ในการอุปถัมภ์ดูแลของ เฮียชุ้น หรือ CHCowboyThonburi และรับมอบเงินจำนวน 10,000 บาท จากคุณสมนึก ธีระประภาจิตร หรือเฮียชุ้นเพื่อสมทบทุนร่วมทำบุญกับมาเฟียกลับใจ แดง  35 โบวล์ ในการให้อาหารแก่ สุนัขและแมวจรจัด ทีมงานกะฉ่อนดอทคอมและมาเฟียกลับใจ แดง  35 โบวล์ ขอขอบคุณในน้ำใจไมตรีที่ดีที่มีให้แก่พวกเราของพี่ชายที่แสนดีคนนี้ คุณสมนึก ธีระประภาจิตร หรือ เฮียชุ้น หรือ CHCowboyThonburi ขอให้ผลบุญที่คุณสมนึก ธีระประภาจิตร ได้ร่วมทำบุญในครั้งนี้ ขอให้คุณสมนึก ธีระประภาจิตรและครอบครัวจงประสพแต่ความสุข ความเจริญ คิดหวังสิ่งใด ขอให้สมความปรารถนา ทุกสิ่ง ทุกประการด้วยเทอญ

ในเร็ววันนี้ทีมงานกะฉ่อนดอทคอม ขอภูมิใจนำเสนอเกล็ดชีวิตของผู้ชายใจเท่ห์คนนี้ เฮียชุ้น หรือ CHCowboyThonburi หรือ คุณสมนึก ธีระประภาจิตร ชายผู้มีจิตใจดีที่เค้าสามารถพลิกผันชีวิตตัวเอง จากคนขายของเร่ตามตลาดงานวัดสู่เจ้าของตลาดเปิดท้ายรายใหญ่ของประเทศ เช่นตลาดอัศวิน สาย 4 และตลาดต้นสน มหาชัย ชีวิตผู้ชายคนนี้น่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง จากการที่ตัวเองชอบร้องเพลงและชอบแต่งการแบบคาวบอยสู่การเป็นเจ้าของคณะ CH Cowboy Night show ที่เป็นคณะคาวบอยโชว์อันดับ 1 ของเอเชีย ชายผู้มีจิตใจเมตตาและมีน้ำใจแก่เพื่อนๆพี่ๆน้องๆและสังคม เป็นผู้ชายใจเท่ห์ที่พวกเราน่าศึกษาชีวิตของเค้าเป็นอย่างยิ่งครับ

ภาพเฮียชุ้น หรือ CHCowboyThonburi กำลังฝึกน้องๆให้หัดเต้นคันทรี่ไลน์แดนซ์ เมื่อน้องๆเก่งแล้วก็หางานให้โดยไม่หวังผลกำไร

ภาพเฮียชุ้น หรือ CHCowboyThonburi กำลังฝึกน้องๆให้หัดเต้นคันทรี่ไลน์แดนซ์ เมื่อน้องๆเก่งแล้วก็หางานให้โดยไม่หวังผลกำไร

ภาพเฮียชุ้น หรือ CHCowboyThonburi กำลังฝึกน้องๆให้หัดเต้นคันทรี่ไลน์แดนซ์ เมื่อน้องๆเก่งแล้วก็หางานให้โดยไม่หวังผลกำไร

ตามรอยมาเฟียกลับใจ แดง 35 โบวล์ จากนักเลงใหญ่สู่คนให้อาหารสุนัขและแมวจรจัด

ทีมงานกะฉ่อนดอทคอมยินดีนำเสนอเรื่องจริงของลูกผู้ชายคนหนึ่ง คนดีๆที่ในสังคมปัจจุบันนี้แทบจะหาตัวจริงๆไม่เจอแล้ว การเสียสละของเขายิ่งใหญ่มาก "ตามรอยมาเฟียกลับใจ แดง 35 โบวล์ จากนักเลงใหญ่สู่คนให้อาหารสุนัขและแมวจรจัด"  วันนี้ทีมงานกะฉ่อนดอทคอมนำโดยบิ๊กบอสของพวกเรา คุณวิทย์วัดอรุณ ได้ออกติดตามพฤติกรรมของผู้ชายใจหล่อคนนี้ แดง 35 โบวล์ เพื่อนรักของคุณวิทย์วัดอรุณเองว่าคืนๆหนึ่ง แดง 35 โบวล์ได้ช่วยเหลือสุนัขจรจัดจริงอย่างที่เขาพูดหรือไม่

ทีมงานกะฉ่อนดอทคอมของเราและ คุณวิทย์วัดอรุณได้นัดพบกับคุณแดง 35 โบวล์ที่ใต้สะพานพระราม 8 ซึ่งเป็นจุดแรกๆของการให้อาหารสุนัขและแมวจรจัดของเขาในวันนี้ พวกเราเริ่มให้อาหารไปตามทางแล้วแวะฉีดยาคุมให้สุนัขที่โค้งปากทางเข้า สน บางยี่ขันทางด้านสะพานพระราม 8 แล้วแวะไปให้อาหารที่ข้างอพาร์ทเม้นท์เก่าๆก่อนสี่แยกไฟแดงตรงสี่แยกปิ่นเกล้าซึ่ง ณ จุดตรงนั้น ทีมงานกะฉ่อนดอทคอมของเราได้พบสุนัขตัวที่ในสกู๊ปที่แล้วที่เราลงรูปไปว่าโดนคนใจร้ายฟันจนบาดเจ็บสาหัสซึ่งทุกวันนี้ได้หายจากอาการป่วยแล้วแถมยังอ้วนท้วนสมบูณร์แข็งแรงดีเห็นแล้วเป็นที่น่าชื่นใจของพวกเราเป็นอย่างยิ่ง

จากนั้นพวกเราก็กลับไปยังที่ตั้ง คือจุดที่เคยเป็นที่ตั้งคิวรถมอเตอร์ไซด์รับจ้างของคุณแดง 35 โบวล์ในอดีต ซึ่งปัจจุบันกลับกลายมาเป็นที่รวบรวมอาหารสุนัขและแมวจรจัดจากจุดต่างๆ ที่คุณแดง 35 โบวล์จะไปรวบรวมมาจากร้านค้าผู้ใจบุญร่วมมอบเศษอาหาร เศษกระดูกต่างๆจากการขายของพวกเขา เพื่อมาผสมรวมกับปลายข้าวที่คุณคุณแดง 35 โบวล์จ้างให้คนหุงขึ้นมาเพื่อเป็นอาหารแก่สุนัขและแมวจรจัดทุกวัน ในจุดนี้พวกเราก็ได้เจอภาพประทับใจอีกเช่นเคยคือ สุนัขที่โดนรถชนจนขาแหลกต้องตัดขาทิ้ง ซึ่งคุณแดง 35 โบวล์ได้พาไปรักษาจนหายแล้วได้นำมาฝากให้พี่สาวของเขาเลี้ยงไว้ที่จุดนี้ ปัจจุบันท้วนสมบูณร์แข็งแรงดี และเป็นที่รักใคร่ของครอบครัวพี่สาวคุณแดง 35 โบวล์เป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าขาของมันจะมีแค่สามขาก็ตาม

พอรวบรวมอาหารได้จำนวนหนึ่งพวกเราก็เริ่มออกเดินทางไปยังจุดต่างๆที่คุณแดง 35 โบวล์ จะไปให้อาหารสุนัขและแมวจรจัดเช่นทุกวันของเขา ซึ่งทุกจุดที่เราไปล้วนพบแต่ภาพน่าประทับใจทั้งสิ้น จุดแรกที่เราไปคือซอยตรงข้ามกับจุดที่เคยเป็นที่ตั้งคิวรถมอเตอร์ไซด์รับจ้างของคุณแดง 35 โบวล์ในอดีต ท่านผู้อ่านเชื่อไม๊ครับ สุนัขเมื่อได้ยินเสียงรถของคุณแดง 35 โบวล์จะวิ่งออกมาต้อนรับเค้าด้วยความดีใจพร้อมกับเข้ามาคลอเคลียเค้าอย่างสนิทสนม มันช่างเป็นภาพน่าประทับใจจริงๆครับ จากนั้นพวกเราก็เลาะให้อาหารสุนัขไปตามเส้นทางที่ผ่านไปเรื่อยๆ จนเข้าซอยโรงพยาบาลเจ้าพระยาก็จะแวะให้อาหารสุนัขและแมวจรจัดเป็นจุดๆทั้งซอย จากนั้นวนเข้าไปในสายใต้เก่าตรงตลิ่งชันก็จะแวะให้อาหารสุนัขและแมวจรจัดเป็นจุดๆจนหมด แล้วออกมาทางร้านยกยอเก่าเข้าไปทางด้านหลังของร้านก็จะมีสุนัขรอเค้าทุกจุดที่ไป แล้วพวกเราก็เลยออกมาตรงกรมทางหลวงให้อาหารตามทางเรื่อยมาจนอาหารชุดนี้หมด

พวกเราก็ต้องกลับไปยังจุดที่ตั้งเดิม เพื่อเติมอาหารเพิ่มที่ลูกน้องคุณแดง 35 โบวล์จะนำมาเตรียมไว้ให้ แล้วพวกเราก็ออกเดินทางต่อไปยังซอยเทพประสิทธิ์(จรัญ 52) เพื่อเริ่มให้อาหารแก่สุนัขและแมวจรจัดเหมือนเช่นเคยจนหมดทั้งซอย การเดินทางมา "ตามรอยมาเฟียกลับใจ แดง 35 โบวล์ จากนักเลงใหญ่สู่คนให้อาหารสุนัขและแมวจรจัด" ของพวกเราทีมงานกะฉ่อนดอทคอมในวันนี้ พวกเรารู้สึกประทับใจในความใจหล่อของผู้ชายอดีตนักเลงใหญ่คนนี้เป็นอย่างมาก พวกเราแทบไม่เชื่อในสายตาตัวเองที่ได้เห็นว่า ในโลกปัจจุบันนี้ซึ่งมีแต่การแข่งขัน มีแต่การชิงดีชิงเด่นกันนั้น จะมีผู้ชายใจพระอย่างคุณคุณแดง 35 โบวล์หลงเหลืออยู่ในโลกนี้จริงๆ

พวกเราเลยอดสงสัยไม่ได้ว่า บิ๊กบอสของเรา คุณวิทย์วัดอรุณไปรู้จักกับมาเฟียกลับใจอย่างแดง 35 โบวล์ได้อย่างไร ซึ่งคุณวิทย์วัดอรุณก็กรุณาเล่าให้พวกเราฟังว่า รู้จักกับแดง 35 โบวล์มายี่สิบกว่าปีแล้ว ตั้งแต่สมัยที่เค้ารุ่งเรืองจนถึงยุคที่เค้าตกต่ำถึงขีดสุด สนิทสนมกันเหมือนพี่น้อง แดง 35 โบวล์เป็นคนรักใครรักจริง เกลียดใครเกลียดจริง แต่เค้าเป็นคนที่มีอารมณ์ดีพูดจาขำขันได้ตลอดเวลา เวลาอยู่ด้วยแล้วจะมีความสุขมาก

ช่วงที่เค้าตกต่ำใครๆก็ต่างพากันหนีไปหมดแม้แต่เมียยังหอบลูกหนีเลย ซึ่งในช่วงชีวิตนั้นเราเห็นแล้วก็รู้สึกสงสารเป็นอย่างมากแต่ก็ไม่รู้จะช่วยเขาได้อย่างไร เพราะมันเป็นเรื่องครอบครัวของเค้าก็ได้แต่พยามปลอบใจเขา อยู่มาวันนึงแวะไปเยี่ยมเค้าเหมือนเคยแต่เที่ยวนี้มันแปลกๆ เพราะในห้องของแดง 35 โบวล์เต็มไปด้วยหมาจรจัดเต็มห้องไปหมด เราก็เลยว่ามันท่าจะบ้าไปแล้วมั้ง แดง 35 โบวล์เลยบอกว่า ขุนคนมันขุนไม่ขึ้นหวะ กูเลยมาเลี้ยงหมาดีกว่า ช่วงนั้นเราก็เข้าใจเค้านะ เพราะคนเพิ่งโดนทิ้งทั้งลูกน้องทั้งเมีย ก็คิดว่าเดี๋ยวมันคงคิดได้ก็เลิกไปเอง

แต่มันกลับไม่เป็นอย่างนั้นนะสิ พอมีโอกาศแวะไปเยี่ยมมันอีกครั้งทีนี้หมาที่มีกลับเพิ่มจำนวนมากขึ้นกว่าเดิมอีก ก็เลยถามลูกน้องเค้าว่ามันเป็นอะไรของมันกันแน่ ลูกน้องแดง 35 โบวล์บอกว่า พี่ๆเดี๋ยวนี้พี่แดงคุยกับหมารู้เรื่องแล้วนะพี่ พร้อมกับพากันหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน เราก็คิดว่าเดี๋ยวมันก็เลิกไปเอง แต่หลายปีให้หลังมานี่มันยิ่งกลับมากขึ้นมากขึ้น จากเลี้ยงหมาในแฟลตที่พักก็ลามออกมาถึงหน้าปากซอย แล้วก็ขยายไปเรื่อยๆอย่างที่พวกคุณเห็นในวันนี้ ทีแรกเราก็ห้ามปรามเค้าเมื่อเค้าโทรมาปรึกษาว่า ทุกวันนี้หมาที่เค้าดูแลมันมากขึ้นๆค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาก็มากขึ้นเป็นเงาตามตัว

เราก็ได้แต่เตือนเค้าไปว่า แดงเอ๊ยเองคนเดียวน่ะไม่มีทางดูแลอะไรได้ทั้งโลกหรอก แต่เค้าก็ไม่เชื่อก็เลยปล่อยให้เค้าทำไป หากเดือดร้อนอะไรเราก็จะคอยหาทางช่วยเหลือเค้าอยู่ห่างๆ จนมาวันนึงแดง 35 โบวล์ได้แนะนำให้ผมรู้จักกับพี่ชายใจดีท่านหนึ่งซึ่งท่านเป็นเพื่อนรุ่นพี่เก่าแก่หลายสิบปีของแดง 35 โบวล์ พี่ชายใจดีท่านนี้คือท่าน พล.ต.ต ชาญ วิมลศรี ท่านรอง.ผบ.บชน ก็ได้เจอพบปะพูดคุยกันอยู่หลายครั้งจนมีความสนิทสนมกัน พอเจอกันพวกเราก็จะพูดคุยกันทุกๆเรื่องแต่เราสองคนคือ ผมกับพี่ชาญมีความเห็นตรงกันอยู่เรื่องหนึ่งก็คือเรื่องการให้อาหารสุนัขจรจัดของแดง 35 โบวล์

ท่าน พล.ต.ต ชาญ วิมลศรี ท่านอยากจะช่วยเพื่อนเก่าของท่าน พวกเราเลยคิดกันว่าไหนๆก็ไหนๆแล้วห้ามไปก็ไม่ฟัง ประกอบกับสิ่งที่แดง 35 โบวล์กำลังทำอยู่นั้นก็เป็นสิ่งที่ดี เป็นการทำประโยชน์ต่อสังคม ทำบุญกับสัตว์น้อยผู้น่าสงสาร ด้อยโอกาสขาดคนดูแล พวกเราจึงคิดว่าควรช่วยกันสื่อสิ่งดีๆที่แดง 35 โบวล์กำลังทำอยู่ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเขาและเผื่อว่าจะมี กลุ่มเพื่อนที่มีแนวความคิดเหมือนกับแดง 35 โบวล์จะได้มาร่วมกันทำประโยชน์ให้แก่สังคมช่วยเหลือสัตว์ผู้ยากไร้

เมื่อวันเกิดท่าน พล.ต.ต ชาญ วิมลศรี ในวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ท่านก็ได้ช่วยเพื่อนของท่านโดยการเปิดตัวแดง 35 โบวล์ กับกลุ่มเพื่อนๆของท่านและได้บอกเล่าถึงสิ่งดีๆที่แดง 35 โบวล์กำลังทำอยู่ท่าน พล.ต.ต ชาญ วิมลศรี ยังได้ร่วมทำบุญครั้งใหญ่โดยท่านยอมสละพระเครื่องที่มีค่าและหวงแหนของท่านทั้งหมดรวม 9 องค์ เพื่อให้พี่ๆน้องๆที่มาในงานวันเกิดปีนี้ได้ประมูลเพื่อร่วมกันทำบุญ ช่วยสุนัขและแมวจรจัดกับเพื่อนเก่าของท่าน คุณเชิงชาย แก้วธรรม หรือ "แดง 35 โบวล์" อดีตนักเลงใหญ่ผู้กลับใจยอมหันหลังให้กลับวงการเพื่อมาดูแลสุนัขและแมวจรจัดอย่างเต็มที่เต็มตัว ซึ่งในการประมูลพระเครื่องของท่าน พล.ต.ต ชาญ วิมลศรี ในครั้งนี้ได้เงินทั้งสิ้น 76,000 บาทถ้วน ทีมงานกะฉ่อนดอทคอม ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับท่าน พล.ต.ต ชาญ วิมลศรี พี่ชายที่มีแต่ให้คนนี้ขอให้ท่านจงเจริญๆยิ่งๆขึ้นไปครับผม

หากท่านผู้อ่าน ได้อ่านบทความนี้แล้วรู้สึกอยากมีส่วนร่วมทำบุญเลี้ยงสุนัขและแมวจรจัดกับ มาเฟียกลับใจอย่าง แดง 35 โบวล์คนนี้แล้ว ท่านสามารถโทรมาสอบถามรายละเอียดได้โดยตรงกับเขาแดง 35 โบวล์ที่เบอร์ 081-286-2853 ทุกวันหลังสี่ทุ่มไปแล้วถึงหกโมงเช้า ก็คือเวลาที่แดง 35 โบวล์ออกให้อาหารสุนัขและแมวจรจัดเผื่อจะได้มาดูด้วยตาท่านเอง หากอยู่ไกลแต่อยากร่วมทำบุญท่านก็สามารถโอนเงินมาที่ ธนาคารกสิกรไทย สาขาบางยี่ขัน ชื่อบัญชี เชิงชาย แก้วธรรม บ/ช ออมทรัพย์ เลข บ/ช 047-2-72188-7 ครับ

คลิ๊กชมเรื่องราวของ "แดง 35 โบวล์ จากมาเฟียใหญ่กลับสู่คนให้อาหารสุนัขจรจัด" ได้ที่นี่

ป.ล.ท่านสามารถติดตามการช่วยเหลือสุนัขจรจัดของเขาได้จากแฟนแพจที่พวกเราสร้างขึ้นให้กับเค้าเพราะคุณแดง 35 โบวล์แก่จบแค่ ป.2 ไม่สามารถเขียนหนังสือได้ ที่แฟนเพจชื่อ แดง 35 โบวล์ จากมาเฟียกลับสู่คนให้อาหารสุนัขจรจัด คลิ๊กดูที่ตัวหนังสือชื่อแฟนเพจได้เลยครับ

เรียบเรียงโดย แว่นวัดอรุณ by กะฉ่อนดอทคอม



หน้าแรก กระฉ่อนพระเครื่อง
รวมรุ่นองค์พ่อจตุคามรามเทพ
รวมข้อมูลพระเครื่องรุ่นต่าง ๆ
รวมข้อมูลพระเกจิอาจารย์ ทั่วไทย
พุทธศิลป์ในประเทศไทย
ข่าว องค์พ่อจตุคาม
ข่าวสารพระเครื่อง
ซื้อ-ขายจตุคามรามเทพ
ซื้อ-ขายพระเครื่อง
ซื้อขายลูกปัด-หินทิเบต-ของเก่า
ถาม-ตอบเกี่ยวพระเครื่อง
กะฉ่อน กับ สื่อหนังสือพิมพ์
กะฉ่อน กับ สื่อหนังสือพระเครื่อง
Email
Password
 


สมัครสมาชิก | ลืมระหัสผ่าน

ตะกรุดสาริกาของู พระอาจารย์ป้อม
watnongmuang.com
  พระยอดนิยม


หน้าแรก | เว็บบอร์ด | พระเครื่อง | เพื่อน MSN | ฝากรูปฟรี | ทีวีออนไลน์ | เกมส์ | เทคโนโลยี | หนังใหม่ | คลิปวิดีโอ | เพศศึกษา | กะฉ่อนพาเที่ยว | กะฉ่อนพากิน | นางแบบ | มือถือ | ไดอารี | พิตตี้ | ทีมงานกะฉ่อน.คอม