บทพิสูจน์ของวิชาเข็มทอง (ภาค2)
 

 

บทพิสูจน์ของวิชาเข็มทอง (ภาค2)

วิชาฝังเข็มทอง เป็นวิชาโบราณ ที่บูรพาจารย์ได้ทำพิธีฝังมา ตั้งแต่สมัยกรุงสุโขทัยเรื่อยมาจนถึงยุคปัจจุบัน ก็มีประวัติการฝังเข็มทองมาโดยตลอด แต่เข็มทองเหล่านั้นจะไม่สามารถเคลื่อนไหวไปมาได้ ซึ่งเราเรียกพิธีฝังเข็มนี้ว่า การฝังเข็มตาย ส่วนที่ทีมงานกะฉ่อนพระเครื่อง จะขอกล่าวถึงในวันนี้ เราจะขอกล่าวถึง การฝังเข็มเป็น หรือการฝังเข็มทองซึ่งเมื่อทำพิธีฝังแล้ว เข็มทองเหล่านั้นจะสามารถเคลื่อนไหวไปมาตามร่างกายของผู้ที่ถูกฝังได้อย่างน่าอัศจรรย์ใจ

หลวงปู่พิมพ์มาลัย อดีตเจ้าอาวาสวัดหุบมะกล่ำ ต้นตำหรับวิชาฝังเข็มทอง

บูรพาจารย์ผู้ให้กำเหนิดวิชาเข็มทองนี้ ท่านคือหลวงปู่พิมม์มาลัย วัดหุบมะกล่ำ หลวงปู่พิมม์มาลัย ท่านเป็นหลานของ หลวงพ่อทองศุข วัดตโนดหลวง อดีตเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมของจังหวัดเพชรบุรี ท่านได้ร่ำเรียนวิชาอาคมจากหลวงอาของท่าน ก็คือหลวงพ่อทองศุข วัดโตนดหลวง จนแตกฉานในวิชาสักยันต์และพุทธาคมสายวัดโตนดหลวง จนได้รับความไว้วางใจจากหลวงพ่อทองศุขให้ทำการสักยันต์และทำพิธีต่างๆแทนหลวงพ่อทองศุข ในยามที่หลวงพ่อทองศุขติดกิจนิมนต์ต่างๆ

เข็มทองที่ผ่านการปลุกเสกแล้ว

หลวงปู่พิมม์มาลัยท่านยังเป็นผู้ใฝ่หาการศึกษา ท่านก็ขวนขวายหา พระอาจารย์องค์อื่นๆเพื่อร่ำเรียนวิทยาคมต่อไป ในสมัยนั้นมีพระเถระรูปหนึ่งในจังหวัดเพชรบุรีที่ยิ่งยง ด้วยวิทยาคมที่แปลกประหลาด หาวิทยาคมสายใดจะเทียบเคียงได้ยาก ด้วยวิทยาคมที่สอนให้ศิษย์ มีความพิศดาร และเป็นลักษณะเฉพาะ เป็นวิชาสูงสุดทางไสยเวทแขนงหนึ่ง นั่นคือวิชาฝังเข็มทอง

ตำราวิชาฝังเข็มทอง ของหลวงพ่อสวัสดิ์ ที่ตกทอดอยู่ที่อาจารย์ป้อม วัดหนองม่วง

พระเกจิรูปนี้ ท่านชื่อพระอาจารย์สมพงษ์ วัดหนองไม้เหลือง จังหวัดเพชรบุรี ในสมัยนั้นมี ผู้มาฝากตัวเรียนวิชาเข็มทองนี้ กับพระอาจารย์สมพงษ์เป็นจำนวนมาก แต่หาผู้ที่จะสำเร็จวิชานี้ได้ยากมาก เพราะต้องมีความมานะบากบั่น ทำจริง ฝึกจริง จึงจะสำเร็จได้ หลวงปู่พิมพ์มาลัยท่านได้ภาคเพียรร่ำเรียนวิชาจากพระอาจารย์สมพงษ์อยู่หลายปีจนสำเร็จ

พระอาจารย์ป้อม - พ.ต.ท.พงศ์ธร พงศ์รัชตนันทน์ สวสส สน บางกอกใหญ่

แต่วิชาเข็มทองที่ท่านได้ร่ำเรียนจาก พระอาจารย์สมพงษ์นั้นเป็นเข็มตาย เข็มจะไม่สามารถเคลื่อนไหวไปมาตามร่างกายได้ หลวงปู่พิมม์มาลัยท่านจึงได้คิดดัดแปลงอักขระบางตัว และได้ผนวกกับวิชาที่ท่านได้ร่ำเรียนมาจากหลวงพ่อทองศุข วัดตโนดหลวง จนทำให้เกิดเป็นวิชาขึ้นมาใหม่ กลายมาเป็นวิชาฝังเข็มทอง ซึ่งสามารถเคลื่อนไหวไปมาตามร่างกายของมนุษย์ได้

 

คุณนพรัตน์ มงคลวิเชียร ดึงเข็มทองให้ปรากฏให้เห็นได้ด้วยตาเปล่า 

ซึ่งหากผู้ร่ำเรียนวิชานี้ได้สำเร็จ เมื่อทำพิธีฝังเข็มทองคำ ที่ประจุอาคมลงบนชั้นผิวหนังให้แก่ศิษย์แล้ว เข็มทองที่ฝังลงไปนั้น จะแสดงอิทธิคุณเหมือนมีชีวิต พลิกตัวระเบิดเนื้อด้วยอำนาจพุทธาคม เคลื่อนไหวไปมาตามส่วนต่างๆของร่างกายของผู้ที่ถูกฝัง ได้โดยไม่ก่อเกิดอันตรายใดๆ เข็มทองนี้เคลื่อนไหวไปมาได้ทั่วร่างกาย จะเว้นที่ตากับหัวใจ ซึ่งพระอาจารย์ผู้ที่ฝังจะลงอาคมกรึงไว้อย่างแน่นหนา และเป็นเคล็ดลับสำคัญที่วิทยาคมสำนักอื่น มิอาจถอดถอนได้เลย

คุณธงชัย ตะละภัฏ ดึงเข็มทองให้ปรากฏให้เห็นได้ด้วยตาเปล่า

วิชาฝังเข็มทองนี้ ทีมงานกะฉ่อนพระเครื่องได้พบและพิสูจน์ความจริงมาหลายครั้งแล้วว่า เข็มทองที่พระอาจารย์ผู้ฝัง ได้ใส่ให้กับศิษยานุศิษย์นั้น จะสามารถเคลื่อนไหวไปมาตามร่างกายได้จริงดั่งคำเล่าลือหรือไม่ วันนี้จะเป็นอีกบทพิสูจน์หนึ่ง ที่ทีมงานกะฉ่อนพระเครื่องจะได้นำเสนอเรื่องราวความมหัศจรรย์เกี่ยวกับวิชาเข็มทองนี้แด่ท่านผู้อ่านอีกครั้ง

พระอาจารย์ป้อม - พ.ต.ท.พจนาจ - พ.ต.ท.พงศ์ธร และทีมงานสายสืบ

ทีมงานกะฉ่อนพระเครื่องได้เดินทางมาที่ วัดหนองม่วง ตำบลวังเย็น อำเภอบางแพ จังหวัดราชบุรี เพื่อขอเข้าพบกับ ท่านพระครูประภาสธรรมทัตหรือท่านพระอาจารย์ป้อม เจ้าอาวาสวัดหนองม่วงรูปปัจจุบัน ท่านพระอาจารย์ป้อมนั้น ท่านเป็นหลานอาและเป็นศิษย์เอกของ

ดาบเสน่ห์ สายสืบ สน บางขุนนนท์ ดึงเข็มทองให้ปรากฏให้เห็นได้ด้วยตาเปล่า

พระครูวิมลประภากรหรือหลวงพ่อสวัสดิ์ ปภังกโร อดีตเจ้าอาวาส วัดหุบมะกล่ำ องค์ถัดมาต่อจากหลวงปู่พิมม์มาลัย หลวงพ่อสวัสดิ์ท่านยังเป็นศิษย์เอก ผู้สืบทอดวิชาเข็มทองต่อจากหลวงปู่พิมม์มาลัย ฉนั้นจึงถือได้ว่า ท่านพระอาจารย์ป้อม ท่านเป็นทายาทรุ่นที่ 2 ของวิชาเข็มทองนี้

หลวงพ่อสวัสดิ์ อดีตเจ้าอาวาสวัดหุบมะกล่ำ ต่อจากหลวงปู่พิมพ์มาลัย

เพื่อขออนุญาติสอบถามถึงรายละเอียดเกี่ยวกับวิชาเข็มทองนี้ว่า เหตุใดเข็มทองคำที่ผ่านการปลุกเศกจากท่านพระอาจารย์ป้อมแล้ว เมื่อทำพิธีฝังให้กับศิษยานุศิษย์ เหตุใดเข็มทองคำเหล่านั้น จึงสามารถเคลื่อนไหวไปมาตามร่างกายของผู้ถูกฝังได้ ท่านพระอาจารย์ป้อมได้กรุณาเล่าให้กับทีมงานกะฉ่อนพระเครื่องฟังว่า ผู้ที่คิดค้นวิชาเข็มทองให้สามารถเคลื่อนไหวไปมาตามร่างกายของผู้ที่ถูกฝังได้นั้น ท่านก็คือหลวงปู่พิมม์มาลัย วัดหุบมะกล่ำ

พระอาจารย์ป้อม ทำพิธีฝังเข็มทองให้กับ คุณวิทย์ วัดอรุณ

ท่านพระอาจารย์ป้อมได้กรุณาเล่าต่ออีกว่า หลวงปู่พิมม์มาลัยท่านได้คิดค้นและพลิกแพลง วิชาฝังเข็มทองที่ท่านได้ร่ำเรียนมาจาก พระอาจารย์สมพงษ์ วัดหนองไม้เหลือง จังหวัดเพชรบุรี จากการฝังเข็มตายให้กลายมาเป็น การฝังเข็มเป็น ที่จะสามารถเคลื่อนไหวไปมาตามร่างกายของผู้ที่ถูกฝังได้ โดยท่านได้คิดดัดแปลงจากอักขระบางตัว และผนวกกับวิชาที่ท่านได้ร่ำเรียนมาจากหลวงพ่อทองศุข วัดตโนดหลวง จนทำให้เข็มทองที่ฝังในร่างกายของมนุษย์ สามารถเคลื่อนไหวไปมาตามร่างกายของผู้ที่ถูกฝังได้

คุณวิทย์ วัดอรุณ ดึงเข็มทองให้ปรากฏให้เห็นได้ด้วยตาเปล่า 01

ท่านพระอาจารย์ป้อมได้กรุณาอธิบายว่า เข็มทองนี้เมื่อผ่านขั้นตอนการทำและปลุกเศกแล้ว เข็มทองเหล่านั้น เค้าก็จะมีชีวิต ให้เปรียบเหมือนเราได้มีดมา หากหมั่นลับแล้ว มีดที่เรามีย่อมต้องคมฉันใด หากผู้ได้รับการฝังเข็มทองไปแล้ว ประพฤติตนเป็นคนดี อยู่ในศีล อยู่ในธรรม ปฏิบัติตามข้อห้ามที่ครูบาอาจารย์กำหนดไว้ และหมั่นภาวนาหัวใจพระคาถา พุท - โธ อยู่เป็นประจำ เข็มทองที่ฝังในร่างกายของเรา ก็จะสามารถเคลื่อนไหวไปมาได้เองฉันนั้น ทุกอย่างมันอยู่ที่จิต หากจิตของเรา ยึดมั่นถือมั่นแล้ว สิ่งที่เป็นมงคลจากการที่เราได้รับ จากการฝังเข็มทองลงไปในร่างกายของเรานั้น เค้าก็จะสามารถแสดงพลังให้พวกเราได้เห็นเองแหละ

คุณวิทย์ วัดอรุณ ดึงเข็มทองให้ปรากฏให้เห็นได้ด้วยตาเปล่า 02

ทีมงานกะฉ่อนพระเครื่องจึงขออนุญาติสอบถามท่านพระอาจารย์ป้อมว่า แล้วเข็มทองที่ท่านฝังให้กับศิษย์นั้น ใช้ดีทางใด ท่านพระอาจารย์ป้อมตอบว่า วิชาเข็มทองนี้ ตั้งแต่สมัยหลวงปู่พิมม์มาลัย ต่อมาถึงหลวงพ่อสวัสดิ์ซึ่งเป็นหลวงอาและเป็นพระอาจารย์ของท่านพระอาจารย์ป้อม ท่านทั้งสองจะไม่เน้นเรื่องคงกระพันชาตรี เพราะหลวงปู่พิมม์มาลัยและหลวงพ่อสวัสดิ์ ท่านกลัวว่าผู้ที่ได้รับการฝังเข็มทองไปแล้ว จะคึกคะนอง แล้วจะนำไปใช้ในทางที่ผิดศีลธรรม หลวงปู่พิมม์มาลัยและหลวงพ่อสวัสดิ์ ท่านจะเน้นเรื่อง ทางเมตตา แคล้วคลาด และเตือนภัย

พระอาจารย์ป้อม - พ.ต.ท.พจนาจ งบพิมาย - พ.ต.ท.พงศ์ธร พงศ์รัชตนันทน์

เพื่อให้ได้ข้อพิสูจน์ที่ชัดเจนกว่านี้ ทีมงานกะฉ่อนพระเครื่องจึงได้เดินทางไปที่ ส.น. บางขุนนนท์เพื่อขอสัมภาษณ์ ท่านพ.ต.ท. พจนาจ งบพิมาย สวสส สน บางขุนนนท์ เพราะท่านสารวัตท่านนี้ก็เป็นอีกผู้หนึ่งที่ได้สัมผัสกับความมหัศจรรย์ของวิชาเข็มทอง ที่ท่านได้รับการฝังเป็นครั้งแรก จากท่านพระอาจารย์ป้อม วัดหนองม่วง

พระอาจารย์ป้อม ทำพิธีฝังเข็มทองให้ พ.ต.ท.พจนาจ งบพิมาย

ทีมงานกะฉ่อนพระเครื่องถามท่านพ.ต.ท. พจนาจว่า ท่านมีความรู้สึกอย่างไร เกี่ยวกับวิชาเข็มทองนี้ ท่านพ.ต.ท. พจนาจตอบแบบตรงๆว่า ทีแรกผมก็ไม่เชื่อหรอกครับ พี่ที่รักและนับถือกัน ได้ชวนให้ผมไปฝังเข็มทองที่วัดหนองม่วง พี่เค้าชวนผมมาหลายครั้งแล้ว แต่ผมก็ได้บ่ายเบียง อ้างเหตุไม่ว่างไปทุกครั้ง แต่ครั้งนี้เผอิญมีน้องที่เป็นสารวัตสืบอีกคน เค้าอยากจะไป ผมก็เลยไม่อยากขัด ก็เลยตามเค้าไปก็กะจะไม่ฝังเพราะเพิ่งออกเวรมา พอไปถึงวัดผมก็ไปพักผ่อนสายตา กะว่าเค้าใส่กันเสร็จแล้วเราจะได้กลับ

พระอาจารย์ป้อม เรียกเข็มทองให้ พ.ต.ท.พจนาจ เห็นได้ด้วยตาเปล่า 1

แต่ด้วยความเมตตาของท่านพระอาจารย์ป้อม ท่านได้ให้พี่ที่นับถือมาปลุกผม ผมเลยรู้สึกเกรงใจพี่เค้า เลยได้ตามพี่เค้าไปเข้าพิธีฝังเข็มทอง เมื่อฝังเสร็จแล้ว ท่านพระอาจารย์ป้อม ท่านคงรู้ด้วยจิตของท่านว่าผมไม่ค่อยเชื่อ พอใส่เข็มทองให้เสร็จแล้ว ท่านพระอาจารย์ป้อมก็เรียกเข็มทองที่ผมเพิ่งใส่ ขึ้นมาให้ผมได้เห็นด้วยตาของผมเอง ผมเองงงมากครับ เข็มทองที่เพิ่งใส่ แล้วที่ใส่เข้าไปนั้น
ท่านพระอาจารย์ป้อมท่านใส่ให้ผมที่หน้าอก แต่ที่พระอาจารย์ท่านเรียกมาปรากฏให้ผมเห็นนั้น มันกลับมาปรากฏให้เห็นที่แขนผม เหมือนเล่นกลเลยครับ มันเป็นเรื่องที่น่าแปลกมากๆ ไม่น่าเชื่อว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นมาได้ ถ้าเรื่องนี้ไม่ได้เกิดกับตัวผมเอง รับรองครับ ผมจะไม่มีวันเชื่อเด็จขาด

พระอาจารย์ป้อม เรียกเข็มทองให้ พ.ต.ท.พจนาจ เห็นได้ด้วยตาเปล่า 2

ทีมงานกะฉ่อนพระเครื่องถามท่านพ.ต.ท.พจนาจต่ออีกว่า แล้วเดี๋ยวนี้ท่านสารวัตเชื่อหรือยัง ท่าน พ.ต.ท. พจนาจ ตอบว่า พอกลับมาผมเองก็ยังงงๆอยู่เหมือนกันครับ แต่เพราะความเป็นนักสืบ ก็ต้องพิสูจน์ตัวเองให้ได้ ผมเลยกลับมาลองดึงเข็มทองดูเอง ทีนี้ยิ่งต้องยอมรับความจริง เพราะเข็มทองที่ผมใส่ ผมเองก็สามารถดึงขึ้นมาให้เห็นด้วยตาเปล่าได้เหมือนกัน ถึงเวลานี้ผมคิดว่าผมเชื่อ 100 % แล้วครับ

พ.ต.ท. พจนาจ งบพิมาย สวสส สน บางขุนนนท์ ดึงเข็มทองให้ปรากฏให้เห็นได้ด้วยตาเปล่า 01

ทีมงานกะฉ่อนพระเครื่องถามท่านพ.ต.ท. พจนาจว่า ท่านมีอะไรอยากจะฝากบอกกับผู้ที่สนใจในวิชาเข็มทองนี้หรือไม่ ท่านพ.ต.ท. พจนาจ ตอบว่าก็อยากจะบอกว่าหากท่านมีศัทธาแล้วเรื่องไม่น่าเชื่อก็เกิดขึ้นได้ครับ ใครอยากสัมผัสกับวิชาเข็มทองนี้ เชิญได้ที่วัดหนองม่วงครับ

 พ.ต.ท. พจนาจ งบพิมาย สวสส สน บางขุนนนท์ ดึงเข็มทองให้ปรากฏให้เห็นได้ด้วยตาเปล่า 02

จากที่ทีมงานกะฉ่อนพระเครื่องได้เสาะหาความจริงเกี่ยวกับความเป็นมาของวิชาฝังเข็มทอง เพื่อนำเสนอต่อท่านผู้อ่าน ก็คงจะได้ความรู้แด่ท่านผู้สนใจบ้างไม่มากก็น้อย ในตอนนี้ ทีมงานกะฉ่อนพระเครื่อง อยากจะฝากข้อคิดไว้ว่า สิ่งเล้นลับต่างๆในเมืองไทย ยังมีอีกมากมายที่ยังไม่มีผู้นำเสนอ หากมีโอกาส ทีมงานกะฉ่อนพระเครื่อง จะพยายามหาเรื่องดีๆเช่นนี้ เพื่อมานำเสนอแด่ท่านผู้อ่านในโอกาสต่อไปครับ

เรียบเรียงโดย ทนายไก่ วัดอรุณ (ตลาด อ.ต.ก.3)

สำนักข่าวกะฉ่อนดอมคอม ทีมงาน วิทย์ วัดอรุณ รายงาน

 


หน้าแรก กระฉ่อนพระเครื่อง
รวมรุ่นองค์พ่อจตุคามรามเทพ
รวมข้อมูลพระเครื่องรุ่นต่าง ๆ
รวมข้อมูลพระเกจิอาจารย์ ทั่วไทย
พุทธศิลป์ในประเทศไทย
ข่าว องค์พ่อจตุคาม
ข่าวสารพระเครื่อง
ซื้อ-ขายจตุคามรามเทพ
ซื้อ-ขายพระเครื่อง
ซื้อขายลูกปัด-หินทิเบต-ของเก่า
ถาม-ตอบเกี่ยวพระเครื่อง
กะฉ่อน กับ สื่อหนังสือพิมพ์
กะฉ่อน กับ สื่อหนังสือพระเครื่อง
Email
Password
 


สมัครสมาชิก | ลืมระหัสผ่าน

ตะกรุดสาริกาของู พระอาจารย์ป้อม
watnongmuang.com
  พระยอดนิยม


หน้าแรก | เว็บบอร์ด | พระเครื่อง | เพื่อน MSN | ฝากรูปฟรี | ทีวีออนไลน์ | เกมส์ | เทคโนโลยี | หนังใหม่ | คลิปวิดีโอ | เพศศึกษา | กะฉ่อนพาเที่ยว | กะฉ่อนพากิน | นางแบบ | มือถือ | ไดอารี | พิตตี้ | ทีมงานกะฉ่อน.คอม