อัลบั้มเพลงตำนานรบพระเจ้าตาก ในเว็ปไซด์ หนังสือพิมพ์สยามรัฐวันนี้
 

ข่าวดีสำหรับท่านผู้ศรัทธาในเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ
เนื่อจากมีผู้ศรัทธาในเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ เป็นจำนวนมากสอบถามมาเพื่ออยากจะได้เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณไว้บูชา ซึ่งคณะผู้จัดสร้างกำลังจะจัดงานพิธีมหาพุทธามหาเทวาภิเษก พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ขนาดบูชา 9 นิ้ว ณ พระวิหารน้อยหน้าพระปรางค์วัดอรุณ ที่ประดิษฐานพระรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร ในวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2559 เพื่อนำเงินรายได้ไว้เป็นกองทุนจัดงาน วันพระบาทสมเด็จเจ้าตากสินมหาราช 28 ธันวาคม 2559 จึงตกลงกันว่าจะนำเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ที่ทางคณะผู้จัดทำได้เก็บเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณไว้ส่วนหนึ่ง มาแกะลายแล้วทำการลงยาให้ดูสวยงามเป็นเอกลักษณ์ของงานนี้โดยเฉพาะ มีทั้งหมด 5 สี จำนวนการสร้างสีละ 108 เหรียญ เพื่อบอกบุญไปยังท่านผู้มีจิตศรัทธาร่วมงานมหาบุญอันยิ่งใหญ่ ให้กับทุกๆท่านผู้ศรัทธาในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชได้ร่วมทำบุญกับเราในครั้งนี้ โดยท่านสามารถร่วมทำบุญรับเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ เนื้อตะกั่วแกะลายลงยา ซึ่งกำลังโด่งดังจากประสบการณ์หนุ่มโดนไฟดูดกว่าสองนาที แต่กับรอดตายได้ราวปฏิหารด้วยพระบารมีของเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ในราคาร่วมทำบุญ 400 บาท และท่านที่ร่วมทำบุญจะได้รับความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ หรือร่วมทำบุญรับเป็นอัลบั้มเพลงตำนานรบตำนานรบพระเจ้าตาก ซึ่งทีมงานกะฉ่อนดอทคอมของเราบรรจงสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเทิดพระเกียติในพระองค์ท่าน มีบทเพลงไพเราะเกี่ยวกับเรื่องราวของพระองค์ท่านอยู่ถึง 4 บทเพลง ในราคาร่วมทำบุญ 100 บาท และท่านจะยังได้รับแจกฟรีภาพวาดสีน้ำมันจำลองสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณขนาดโปสการ์ดฟรี เมื่อท่านร่วมทำบุญกับเราทั้งสองรายการข้างต้น ท่านสามารถติดต่อร่วมทำบุญได้ที่ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ปากซอยวังเดิม 3 ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กทม 10600 หรือสอบถามรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณกัล ตลาดพลู เบอร์โทร 091-746-7999 id line: kal1977

ชมคลิปชาววัดอรุณเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินทั้งหมด คลิ๊ก
ชมภาพชาววัดอรุณเทิดพระเกียรติสมเด็จพระเจ้าตากสินทั้งหมด คลิ๊ก
พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ขนาดบูชา 9 นิ้ว คลิ๊ก
เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ เนื้อตะกั่วแกะลายลงยา คลิ๊ก
ชาววัดอรุณร่วมใจสร้าง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ คลิ๊ก
ชมมิวสิคอัลบั้มเพลง ตำนานรบพระเจ้าตาก คลิ๊ก

ข่าวดีสำหรับท่านผู้ศรัทธาในเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ

เนื่อจากมีผู้ศรัทธาในเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ เป็นจำนวนมากสอบถามมาเพื่ออยากจะได้เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณไว้บูชา ซึ่งคณะผู้จัดสร้างกำลังจะจัดงานใหญ่โดยจัดริ้วขบวนแห่พระรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณให้ประชาชนชาวบางกอกใหญ่-บางกอกน้อยและชาวผั่งธนบุรีได้สักการะบูชารดน้ำดำหัวพระองค์ท่านในวันคล้ายวันพระราชสมภพของพระองค์ท่านตรงกับวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2559 ซึ่งจะต้องใช้งบประมาณในการจัดงานครั้งนี้มากพอสมควร จึงตกลงกันว่าจะนำเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ที่ทางคณะผู้จัดทำได้เก็บเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณไว้ส่วนหนึ่ง  เพื่อบอกบุญไปยังผู้มีจิตศรัทธาร่วมมหาบุญอันยิ่งใหญ่ให้กับทุกๆท่านผู้ศรัทธาในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชได้ร่วมทำบุญกับเราในครั้งนี้ โดยท่านสามารถร่วมทำบุญรับเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณเนื้อตะกั่ว ซึ่งกำลังโด่งดังจากประสบการณ์หนุ่มโดนไฟดูดกว่าสองนาที แต่กับรอดตายได้ราวปฏิหารด้วยพระบารมีของเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ในราคาร่วมทำบุญ 300 บาท และท่านที่ร่วมทำบุญจะได้รับความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์ในครั้งนี้ หรือร่วมทำบุญรับเป็นอัลบั้มเพลงตำนานรบตำนานรบพระเจ้าตาก ซึ่งทีมงานกะฉ่อนดอทคอมของเราบรรจงสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเทิดพระเกียติในพระองค์ท่าน มีบทเพลงไพเราะเกี่ยวกับเรื่องราวของพระองค์ท่านอยู่ถึง 4 บทเพลง ในราคาร่วมทำบุญ 100 บาท และท่านจะยังได้รับแจกฟรีภาพวาดสีน้ำมันจำลองสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณขนาดโปสการ์ดฟรี เมื่อท่านร่วมทำบุญกับเราทั้งสองรายการข้างต้น ท่านสามารถติดต่อร่วมทำบุญได้ที่ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ปากซอยวังเดิม 3 ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กทม 10600 หรือสอบถามรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณกัล ตลาดพลู เบอร์โทร 091-746-7999 id line: kal1977

คลอดแล้วอัลบั้มเพลงตำนานรบพระเจ้าตากบทเพลงเพื่อการกุศล

สำเร็จเสร็จสมบูณร์พร้อมปรากฏสู่สายตาแฟนเพลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับบทเพลงเพื่อการกุศล อัลบั้มเพลงตำนานรบพระเจ้าตาก ของค่ายเพลง กะฉ่อนดอทคอม เพลงตำนานรบพระเจ้าตาก เป็นบทเพลงที่กล่าวถึงเรื่องราวการกอบกู้อิสรภาพของพระมหากษัตริย์ไทยผู้ยิ่งใหญ่ พระมหาราชที่อยู่ใน ดวงใจของพวกเราชาวไทยทุกๆคน พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เป็นบทเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของพระองค์ท่านอย่างละเอียดว่า ระหว่างที่ พระองค์ท่านทรงกำลังกอบกู้เอกราชให้พวกเราชาวไทยนั้น พระองค์ท่านทรงลำบากตรากตรํา เหนื่อยยาก ทนทุกทรมานแสนสาหัสขนาดไหน

 

กว่าที่พระองค์ท่านจะสามารถทวงคืนผืนแผ่นดินไทยกลับมาจากพวกพม่ารามัญได้ เป็นบทเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวตั้งแต่ครั้งที่พระองค์ท่านทรงนำกำลัง ทหารผู้รักชาติเพียง 500 นาย ตีฝ่าแหวกวงล้อมของพวกพม่ารามัญออกมาจากกรุงศรีอยุธยา แล้วลัดเลาะไปตามสถานที่ต่างๆเพื่อรวบรวมพ่อแม่พี่น้อง คนไทยผู้รักชาติทั้งหลาย ให้กลับมาช่วยกันโจมตีขับไล่พวกพม่ารามัญให้ออกไปจากผืนแผ่นดินไทย จนพระองค์ท่านทรงสามารถกอบกู้เอกราชให้ชาติ ไทยได้ ทรงทวงคืนอิสรภาพกลับคืนมาให้กับพวกเรา ทำให้พวกเราทุกคนไม่ต้องเป็นทาสเป็นขี้ข้าพม่ารามัญ ทำให้พวกเราพี่น้องคนไทยได้มีผืน แผ่นอยู่อย่างสงบสุขตราบจนทุกวันนี้

บิ๊กบอสของเรา คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) กล่าวถึงอัลบั้มเพลงตำนานรบพระเจ้าตากว่า เป็นบทเพลงที่ทางค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอมได้สร้างสรรค์ขึ้นด้วยความภาคภูมิใจ เราสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเป็นการเทิดพระเกียรติในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ในอัลบั้มนี้จะมีบทเพลงที่เกี่ยวกับพระราชประวัติของพระองค์ท่านอยู่ถึง 4 เพลง บอกเล่าเรื่องราวถึงความทุกยากของพระองค์ท่านเมื่อครั้งทรงกอบกู้เอกราชให้กับพวกเราชาวไทย และยังเป็นบทเพลงเพื่อการกุศลโดยไม่หวังผลประโยชน์ทางการค้าแต่อย่างใด เพราะเงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายแล้ว

จะนำรายได้ทั้งหมดไปเป็นกองทุนเพื่อจัดงานวันคล้ายวันพระราชสมภพพระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2559 เวลา 11.59 น. ณ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ท่านสามารถร่วมบุญในครั้งนี้ได้โดยเป็นเจ้าของอัลบั้มเพลงชุดนี้ในราคา 100 บาท ได้ที่ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ หรือโทรติดต่อสอบถามให้จัดส่งทางไปรษณีย์ได้ที่ คุณกัล ตลาดพลู เบอร์โทร 091-746-7999 id line: kal1977 และสามารถชมมิวสิควีดีโอของอัลบั้มเพลงชุดนี้ของเราได้ที่ www.youtube.com ชื่อค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม หรือติดตามชมรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ www.kachon.com ครับ

หากท่านร่วมทำบุญ 300 บาท จะได้รับเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ซึ่งคณะผู้จัดสร้างได้เก็บรักษาไว้ส่วนหนึ่งมีจำนวนจำกัดไม่มากนัก เป็นเหรียญที่มีประสบการณ์กับผู้ศรัทธาในพระองค์ท่านที่นำเหรียญรุ่นนี้ไปห้อยบูชาติดตัวอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นทางโชคลาภหรือทางแคล้วคลาด ปลอดภัย เช่นรายล่าสุดหนุ่มคาร์แคร์โดนไฟดูดกว่า สองนาที แต่กลับรอดตายได้ราวปาฏิหารย์ ด้วยพระบารมีของเหรียญสมเด็จ พระเจ้า ตากสินมหาราชชาววัดอรุณที่เขาห้อยอยู่ เป็นข่าวเกรียวกราวตามหน้า หนังสือพิมพ์หลายๆฉบับ เช่น ข่าวสด คมชัดลึก บ้านเมือง สยามรัฐ กำลังเป็นที่ ต้องการเสาะหาบูชา ของผู้ที่เคารพรักและศรัทธาในองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้า ตากสินมหาราชอยู่ในขณะนี้

แจกฟรี แบบเสื้อยึด ตำนานรบพระเจ้าตาก ที่ทางคณะผู้จัดงานจะแจกให้ฟรี จำนวน 360 ตัว มูลค่าตัวละ 250 บาท สำหรับผู้ที่จะเข้าร่วมขบวนแห่พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ในวันคล้ายวันพระราชสมภพพระองค์ท่าน วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2559 โดยท่านสามารถเดินทางมาลงทะเบียนเพื่อขอรับเสื้อยึดสวยหรูนี้ได้ฟรี ได้ที่หน้าบริเวณจัดงาน ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ถนนวังเดิม เยื้อง สน บางกอกใหญ่ ในเวลา 10.00 น

อัลบั้มเพลง ตำนานรบพระเจ้าตาก
ขับร้อง เปี๊ยกข้าวปุ้น by กะฉ่อน
คำร้อง-ทำนอง โต วัดอรุณ-เปี๊ยกข้าวปุ้น by กะฉ่อน
เรียบเรียงเสียงประสาน อาจารย์บุญเติม ศรีไชย
ลำดับภาพ-ตัดต่อ อาจารย์มานะ ชื่นชมวรรณ์
ที่ปรึกษาเรื่องราวประวัติศาสต์ พลตำรวจตรี ชาญ วิมลศรี
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ พลตรี โกศล ชูใจ
สร้างสรรค์ผลงานโดย วิทย์ วัดอรุณและทีมงานกะฉ่อนดอทคอม

ชาววัดอรุณร่วมใจสร้าง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ คลิ๊ก

ชมคลิปเบื้องหลังทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพเบื้องหลังทั้งหมด คลิ๊ก

ขอขอบคุณท่านผู้ให้การสนับสนุน
ท่านพิทักษ์ อบสุวรรณ 
พลเอก ไพรัช โพธิ์อุบล 
พลตรี สมนึก ฉันทะ 
พลตำรวจตรี เจริญ ศรีศศลักษณ์
พลตำรวจตรี พจน์ บุญมาภาคย์ 
พลตำรวจตรี ชัชรินทร์ สว่างวงศ์ 
พันเอก(พิเศษ) ชัยธัช สุวรรณกาญจน์
พันเอก(พิเศษ) มหินท์ ตุงคะเศรณี
พันเอก(พิเศษ) ศิริพงษ์ พุ่มพวง 
พันเอก(พิเศษ) ศิระวุธ วะน้ำค้าง 
พันเอก(พิเศษ) ศิร์ณรงค์ หลวงเทพนิมิต
พันตำรวจเอก อนันต์ ลิมธงชัย
พันตำรวจเอก เมธี รักพันธุ์ 
พันตำรวจเอก นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ 
พันตำรวจเอก ศุภกิจ ต่อบุญ 
พันตำรวจโท อัฐพงศ์ จินดานิธิวัชร์
พันตำรวจโท พงศ์ธร พงศ์รัชตนันทน์ 
พันตำรวจโท พจนาจ งบพิมาย
พันตำรวจโท วรา พงษ์ศิริ 
พันตำรวจโท อัครพล จั่นเพชร 
พันตำรวจโท นราวุฒิ รักษาวงศ์
กลุ่มน้องๆตำรวจ 7 ผู้กอง 42 ดาว 
บริษัท ภัทรภัณฑ์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด
บริษัท ภูเก็ตท่องเที่ยวทัวร์ จำกัด 
บริษัท ศุภโชครุ่งเรือง จำกัด

ชาววัดอรุณร่วมใจสร้าง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ คลิ๊ก

ชมคลิปเบื้องหลังทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพเบื้องหลังทั้งหมด คลิ๊ก

บริษัท มั่นคงเลิศ จำกัด (PunkBerry) 
อาจารย์ฝนทิพย์
คุณวิรัช คงคาเขตร
คุณศุภพงศ์ เลิศสินธวานนท์ 
คุณศิริศักดิ์ กาญจนถาวรกุล 
เฮียเกา สาย 4
เฮียเก้า เจ้าของตลาดสาย 2 
คุณหนุ่ย กาแฟโบราณตรามังกรบิน 
เฮียชุ้นคาวบอย เจ้าของตลาดดอนหวายพลาซ่า
คุณมนูญ พุฒทอง เจ้าของร้านอาหารในเคลือยกยอ 
คุณทรงวุฒิ ช่วยตระกูล โรงพยาบาลพญาไท 3
ทีมงานเหยี่ยวเวหา บก เขต 7
คุณจุ๊-คุณโอ๊ด หนังสือพิม์ข่าวสด
คุณชายนพ ราชดำเนิน หนังสือพิพม์สยามรัฐ
คุณจรัส พิบูลย์ปุญญโชติ หนังสือพิม์บ้านเมือง

ชาววัดอรุณร่วมใจสร้าง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ คลิ๊ก

ชมคลิปเบื้องหลังทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพเบื้องหลังทั้งหมด คลิ๊ก

ทนายไก่ ตลาด อตก 3
คุณเตี้ย สวนทะเล
คุณวิเชียร วัดหงษ์
คุณแว่น วัดอรุณ
คุณหน่อง วัดอรุณ 
คุณหยอง วัดอรุณ
คุณขาว วัดอรุณ 
คุณแต๊ป วัดอรุณ 
คุณเหน่ง วัดอรุณ
คุณตอง วัดอรุณ 
คุณไก่ กุมารทอง 
คุณเอ นครหลวง 
คุณสิน รังสิต
คุณเอ็ม อัมรินทร์
คุณกัน ตลาดพลู
คุณกุ้ง ท่าพระจันทร์
คุณโทนี่ ยกยอมารีน่า
สำนักดาบกตัญญูรักษ์ธนบุรี
คณะสิงโต ลูกหลวงพ่อโบสถ์บน
คณะกลองยาว ลูกพ่อตึ๋งทีมงานขุนพลเจริญพร
คณะพินแคน วัดบางแวกมิวสิค โดยท่านพระครูธีระธรรมมานันท์

ชาววัดอรุณร่วมใจสร้าง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ คลิ๊ก

ชมคลิปเบื้องหลังทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพเบื้องหลังทั้งหมด คลิ๊ก

ขอขอบคุณสถานที่ในการถ่ายทำ
ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม กรุงเทพมหานคร 
ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช อำเภอเมือง จังหวัดตาก 
ศาลเสด็จแม่นกเอี้ยง วัดข่อยเขาแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดตาก
ศาลเจ้าพ่อพระวอ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

ชาววัดอรุณร่วมใจสร้าง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ คลิ๊ก

ชมคลิปเบื้องหลังทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพเบื้องหลังทั้งหมด คลิ๊ก

.......
ชาววัดอรุณร่วมใจสร้าง เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ คลิ๊ก



หน้าแรก กระฉ่อนพระเครื่อง
รวมรุ่นองค์พ่อจตุคามรามเทพ
รวมข้อมูลพระเครื่องรุ่นต่าง ๆ
รวมข้อมูลพระเกจิอาจารย์ ทั่วไทย
พุทธศิลป์ในประเทศไทย
ข่าว องค์พ่อจตุคาม
ข่าวสารพระเครื่อง
ซื้อ-ขายจตุคามรามเทพ
ซื้อ-ขายพระเครื่อง
ซื้อขายลูกปัด-หินทิเบต-ของเก่า
ถาม-ตอบเกี่ยวพระเครื่อง
กะฉ่อน กับ สื่อหนังสือพิมพ์
กะฉ่อน กับ สื่อหนังสือพระเครื่อง
Email
Password
 


สมัครสมาชิก | ลืมระหัสผ่าน

ตะกรุดสาริกาของู พระอาจารย์ป้อม
watnongmuang.com
  พระยอดนิยม


หน้าแรก | เว็บบอร์ด | พระเครื่อง | เพื่อน MSN | ฝากรูปฟรี | ทีวีออนไลน์ | เกมส์ | เทคโนโลยี | หนังใหม่ | คลิปวิดีโอ | เพศศึกษา | กะฉ่อนพาเที่ยว | กะฉ่อนพากิน | นางแบบ | มือถือ | ไดอารี | พิตตี้ | ทีมงานกะฉ่อน.คอม