พระธรรมรัตนดิลก เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม แต่งตั้งตำแหน่งพระครูปลัดถานานุกรมที่ พระครูปลัดดิลกวัฒน์ เเด่ พระมหาชุมพร นิติสาโร
 

พระธรรมรัตนดิลก เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม แต่งตั้งตำแหน่งพระครูปลัดถานานุกรมที่ พระครูปลัดดิลกวัฒน์ เเด่ พระมหาชุมพร นิติสาโร 

เนื่องในวาระเฉลิมพระชนม์พรรษ 28 กรกฎาคม 2562 พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดฯ เลื่อนสมณศักดิ์พระราชาคณะชั้นธรรมที่ พระธรรมรัตนดิลก เเด่ พระเดชพระคุณหลวงพ่อพระเทพเมธี เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ในวาระอันเป็นมิ่งมงคลนี้ คณะศิษย์วัดอรุณราชวรราม โดยมีคุณอัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์(วิทย์ วัดอรุณ) คุณวันชัย ลาภวิไลพงศ์(โต วัดอรุณ) นำทีมงานหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ร่วมถวายมุฑิตาสักการะเเด่ พระเดชพระคุณหลวงพ่อพระธรรมรัตนดิลก(สมเกียรติ โกวิโธ ปธ.๙)

พร้อมกันนี้ในวาระโอกาสอันเป็นมงคลยิ่ง พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระธรรมรัตนดิลก เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ได้เมตตาแต่งตั้งตำแหน่งพระครูปลัดถานานุกรมเเด่ พระมหาชุมพร นิติสาโร ผู้ช่วยเจ้าอาวาส เเละเลขานุการวัดอรุณราชวราราม เป็นที่ พระครูปลัดดิลกวัฒน์(ชุมพร นิติสาโร) 

ในวาระโอกาสนี้ ทีมงานหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม โดยคุณอัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์(วิทย์ วัดอรุณ) คุณวันชัย ลาภวิไลพงศ์(โต วัดอรุณ) จึงขอเเสดงมุฑิตาจิตสักการะเเด่ พระครูปลัดดิลกวัฒน์ เเละขอให้งอกงามไพบูลย์ในกิจการพระศาสนาตราบกาลเทอญ

หนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน

 

พิธีถวายมุทิตาสักการะเลื่อนสมณศักดิ์พระราชาคณะชั้นธรรม พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระธรรมรัตนดิลก(สมเกียรติ โกวิโท ป.ธ.๙) เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม 

วันอาทิตย์ที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๒ พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ในหลวงรัชกาลที่ ๑๐ ได้มีพระบรมราชโองการโปรดพระราชทานสถาปนา เลื่อนสมณศักดิ์พระราชาคณะชั้นธรรมแก่ พระเทพเมธี(สมเกียรติ โกวิโท ป.ธ.๙) เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม เป็นพระธรรมรัตนดิลก เนื่องในโอกาสพระราชพิธีเฉลิมพระชนมพรรษา ในวันอาทิตย์ที่ ๒๘ กรกฎาคม ๒๕๖๒

 

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

โดยมี พล.ต.อ.ดร. สุวิระ ทรงเมตตา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร่วมงานพิธีถวายมุทิตาสักการะพระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระธรรมรัตนดิลก(สมเกียรติ โกวิโท ป.ธ.๙) เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม และยังมีคณะศิษยานุศิษย์ที่เคารพรักในองค์หลวงพ่อพระธรรมรัตนดิลก จากทั่วประเทศเข้าร่วมงานพิธีถวายมุทิตาสักการะในครั้งนี้อย่างอบอุ่น

อีกทั้งคณะศิษยานุศิษย์ในนามศิษย์วัดอรุณราชวรราม โดยมีคุณอัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์(วิทย์ วัดอรุณ) คุณวันชัย ลาภวิไลพงศ์(โต วัดอรุณ) เจ้าของหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม นำทีมงานหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม ร่วมถวายมุฑิตาสักการะเเด่องค์ หลวงพ่อพระธรรมรัตนดิลก(สมเกียรติ โกวิโธ ปธ.๙) เจ้าอาวาสวัดอรุณราชวราราม ณ พระอุโบสถวัดอรุณราชวราราม

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

พร้อมได้นำเหรียญพระเจ้าตากในตำนาน เหรียญพระเจ้าตากที่มากด้วยประสพการณ์แคล้วคลาดปลอดภัยกับผู้ที่นำเหรียญรุ่นนี้ไปห้อยบูชา เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ที่ได้รับความเมตตาจากพระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระธรรมรัตนดิลก ให้ใช้สถานที่ในพระอุบโสถน้อยวัดอรุณ

ปลุกเสกอย่างยิ่งใหญ่ถูกต้องตามประเพณีโบราณทุกประการ นำถวายแด่พระเดชพระคุณหลวงพ่อ พระธรรมรัตนดิลก ไว้เพื่อแจกเป็นของขวัญที่ระลึกกับคณะศิษยานุศิษย์ที่เดินทางมาร่วมในงานพิธีสำคัญในครั้งนี้

หนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

แจกฟรีโดยมิมีมูลค่าใดๆ เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ในวาระที่ 5 ณ วัดศีรษะเกษ จังหวัดสุพรรณบุรี

ข่าวดีสำหรับท่านผู้ศรัทธาในพระบารมีของเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ซึ่งเป็นเหรียญที่มากด้วยประสพการณ์ทั้งทางด้านเมตตาค้าขาย ทางด้านโชคลาภ ทางด้านมหาอุด ทางด้านมหาเดชมหาอำนาจ และทางด้านคล้าวคลาดปลอดภัย อย่างเช่นประสพการณ์รายล่าสุด เป็นเหตุการณ์ของสองสามีภรรยาวัยรุ่นที่ขับรถหลับในพุ่งชนท้ายรถสิบล้ออย่างจังแบบไม่ได้แตะเบรค รถพังยับทั้งคันแต่กลับรอดตายได้ราวปาฏิหาริย์ด้วยพระบารมีของเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี รุ่นนี้ จนเป็นข่าวโด่งดังเมื่อต้นปี 2562 ที่ผ่านมา 

เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เป็นเหรียญที่จัดสร้างขึ้นด้วยเจตนาที่บริสุทธิ์เพื่อแจกฟรีใน 5 วาระใหญ่ทั่วประเทศ เป็นเหรียญที่ผ่านการปลุกเสกแล้วอย่างยิ่งใหญ่ถูกต้องตามประเพณีโบราณทุกประการโดยท่านพระเกจิอาจารย์ผู้เรื่องวิทยาคมของยุคนี้ อาทิ หลวงพ่อพระมหาสุรศักดิ์ วัดประดู่พระอารามหลวง หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน  หลวงพ่อตี๋ วัดหูช้าง หลวงพ่อแป๊ะ วัดสว่างอารมณ์ หลวงพ่อป้อม วัดหนองม่วง หลวงพ่อหนุ่ม วัดศรีสะเกษ ณ พระอุโบสถน้อย ที่ประดิษฐานพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม ซึ่งเป็นสถานที่อันศักดิ์สิทธิ์ซึ่งมีความเกี่ยวพันกับพระองค์ท่านตั้งแต่ครั้งสร้างกรุงธนบุรี

การแจกฟรีโดยมิมีมูลค่าใดๆของ เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ในวาระที่ 5(วาระสุดท้าย) ก็เพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมณ์ของคณะผู้จัดสร้างโดย คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) คุณโต วัดอรุณ(วันชัย ลาภวิไลพงศ์) และกลุ่มพี่น้องผู้ศรัทธาในองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ที่ต้องการสร้างเหรียญรุ่นนี้ขึ้นเพื่อแจกฟรีถวายเป็นพระราชกุศล ถวายแด่ดวงพระวิญญาณของพระองค์ท่าน 

โดยจะทำการแจกฟรี เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดงธรรมดา และเนื้อผงพุทธคุณ 108 ในงานวันกตัญญูบูชาครูบูรพาจารย์ ซึ่งจัดขึ้นโดยคณะศิษย์ท่านพระครูสรพาจน์โฆสิต(หลวงพ่อหนุ่ม) เจ้าอาวาส วัดศรีษะเกษ ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2562 ณ วัดศีรษะเกษ ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี  หลังเสร็จพิธีกตัญญูบูชาครูบูรพาจารย์ วัดศีรษะเกษ

โดยท่านผู้ศรัทธาที่สนใจจะรับแจกฟรีในครั้งนี้ และท่านผู้ศรัทธาที่จะติดต่อร่วมทำบุญในส่วนของ เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อพิเศษต่างๆ เพื่อร่วมสมทบกองทุนในการจัดงานเทิดพระเกียรติองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ซึ่งจะจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ปีละสองครั้ง ในวันที่ 16-17 เมษายน และวันที่ 28 ธันวาคมของทุกปี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ดวงพระวิญญาณของพระองค์ท่าน สามารถติดต่อร่วมทำบุญได้ที่ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ปากซอยวังเดิม 3 ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กทม 10600 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1.คุณแว่น วัดอรุณ เบอร์โทร 083-846-3033 id line: nopparutnong 2.คุณโก วัดอรุณ เบอร์โทร 085-363-4431 id line: 0853634431

ท่านสามารถรับชมรายละเอียดของการจัดสร้างและประสพการณ์ต่างของ เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ได้ที่
1.กระฉ่อนพระเครื่อง www.pra.kachon.com คลิ๊ก
2.แฟนเพจเฟชบุ๊คชื่อ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ คลิ๊ก
4.ชมคลิปรายละเอียดของการสร้างทั้งหมดได้ทางยูทรูปที่ ช่องหนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม คลิ๊ก

ประมวลปาฏิหาริย์แห่งเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ(มีคลิป)

ภายในระยะเวลาเพียงสามปีนับจากเหรียญสทเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณรุ่นแรกปี 2558 ได้ออกเผยแพร่สู่สาธารณะชน ปาฏิหาริย์ที่แผ่ออกจากเหรียญก็ได้ช่วยคุ้มครองชีวิตผู้ศรัทธาบูชา เหรียญเนื้อตะกั่วสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณรุ่นแรกปี 2558 ได้สร้างความฮือฮากับการคุ้มครองชีวิตเด็กหนุ่มที่โดนไฟดูดเป็นเวลากว่า 5 นาที

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ให้รอดปลอดภัยอย่างน่าอัศจรรย์เป็นสิ่งที่วิทยาศาสตร์หาคำตอบไม่ได้ว่าการโดนไฟฟ้า 220 โวลต์ดูดนานถึง 5 นาทีนั้นจะรอดปลอดภัยได้อย่างไร จากนั้นมาเหรียญรุ่นแรกปี 58 ก็สำแดงปาฏิหาริย์คุ้มครองชีวิตผู้ประสบอุบัติอย่างร้ายแรงบนท้องถนนแต่บางท่านเป็นผู้มีชื่อเสียงในวงราชการจึงไม่อยากให้ข่าว

จนต่อมาเมื่อวันที่ 23 มกราคม 2562 คุณป้าท่านหนึ่งเดินทางพร้อมคณะพระเณรวัดอรุณราชวรารามและญาติธรรมจำนวน 5 ท่านด้วยรถตู้ เกิดประสบอุบัติเหตุบนท้องถนนอย่างร้ายแรง รถชนเสาไฟฟ้าแล้วพลิกคว่ำหลายตลบแต่ทุกคนในรถรอดปลอดภัยทุกคน ทั้งนี้ทั้งตัวคุณป้าเองและทุกคนต่างนับถือพระเจ้าตากชุมชนชาววัดอรุณฯ โดยเฉพาะคุณป้าได้คล้องเหรียญพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นแรกปี 58 ติดคอไว้ตลอด

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

นอกจากประสบการณ์จากเหรียญรุ่นแรกปี 58 เหรียญพระเจ้าชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ปี 2561 สร้างในวาระครบรอบ 250 ปีกรุงธนบุรี ก็ได้ฉายแสงสำแดงปาฏิหาริย์อย่างมากมายแก่ผู้บูชา โดยสำแดงปาฏิหาริย์ให้เกิดพระอาทิตย์ทรงกลดในระหว่างพิธีบวงสรวงในพิธีปลุกเสกต่อสายตาของผู้เข้าร่วมพิธีนับพันคน และยังสำแดงปาฏิหาริย์หลายหลายด้านจนกล่าวได้ว่ามีคุณวิเศษเป็นที่ประจักษ์ครบถ้วนทุกด้าน ซึ่งแต่ละกรณีได้ส่งผ่านทางข้อความในเฟสบุ๊คมาเล่าสู่กันฟัง

เริ่มจากผู้บูชาล็อกเก็ตรุ่นพิเศษฝังเข็มทอง ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อคุณวิลเลี่ยมเล่าว่าตนนำล็อกเก็ตนี้ไปประกอบพิธีเชิญเหล็กไหลในถ้ำแห่งหนึ่งแถวชัยภูมิ อาจารย์ที่ประกอบพิธีไม่สามารถเชิญเหล็กไหลได้ จึงหันมาบอกว่ามีคนพกของทางมหาอุดมา แล้วหันมาทางคุณวิลเลี่ยมบอกว่าที่พกของทางมหาอุดอยู่ให้อัญเชิญถอดออกก่อนจึงทำพิธีได้

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ปรากฏว่าเมื่อถอดล็อกเก็ตพระเจ้าตากชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีออก จึงสามารถทำพิธีต่อไปได้และสามารถเชิญธาตุกายสิทธิ์ออกมาได้จริงๆ เรื่องนี้จึงเท่ากับเป็นการยืนยันอานุภาพจากล็อกเก็ตพระเจ้าตากสินชาววัดอรุณว่ามีอานุภาพทางมหาอุด ข่มวิชาไสยเวทย์ได้

จากนั้นมาก็มีปาฏิหาริย์จากการคุ้มครองชีวิตคนขับรถหลับในเหยียบมาด้วยความเร็ว 130 กม/ชม เสยเข้าท้ายรถสิบล้อแต่สองสามีภรรยาก็รอดอย่างปาฏิหาริย์ เพราะในรถมีเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรี เนื้อเงินและเนื้อทองแดงนำฤกษ์หน้ากากเงินบูชาอยู่ จึงเป็นที่เชื่อมั่นว่าด้วยอานุภาพจากเหรียญนี้จึงคุ้มครองชีวิตให้รอดปลอดภัยจากอุบัติเหตุอันร้ายแรงนี้ได้

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ไม่เพียงเท่านั้นผู้ที่อัญเชิญไปบูชายังพบว่าด้วยบารมีจาก เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี นี้ยังทำให้การทำมาค้าขายของตนคล่องตัว ได้กำไรดีสวนกระแสพิษเศรษฐกิจที่พ่อค้าแม่ค้าบ่นกันระงม แต่ผู้ที่ได้รับบารมีจากองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชกลับค้าขายดีเกินคาดอย่างไม่น่าเชื่อ

และยังมีท่านหนึ่งมาเล่าให้ฟังว่าเหมือนตนจะหมดหวังจากการค้าขายเพราะแต่ละเดือนขายได้น้อยแต่มหัศจรรย์จริงๆ เพราะตั้งแต่ได้เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณรุ่นกรุงธนบุรีมาบูชา ก็ค้าขายดีมีชาวต่างชาติมาอุดหนุน รายได้ผิดหูผิดตาไปมาก ต้องยอมรับว่าบารมีพระองค์ท่านไม่ธรรมดาจริงๆ

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ครับทั้งหมดเป็นเพียงส่วนหนึ่งส่วนน้อยนิดของประสบการณ์จากเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณทั้งจากรุ่นแรกปี 58 และรุ่นกรุงธนบุรีปี 2561 โดยปาฏิหาริย์มีทั้งมหาอุด ข่มพระเวทย์สายอื่น คุ้มครองจากอุบัติเหตุร้ายแรงอย่างไฟดูด หรืออุบัติเหตุบนท้องถนน รวมไปถึงทำมาหากินคล่อง ค้าขายดีมีกำไร

ทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ผู้บูชาเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณได้ประจักษ์กันมาแล้ว และไม่แน่ว่าท่านอาจจะเป็นคนต่อไปที่ได้ประสบการณ์อันน่ามหัศจรรย์จากเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ท่านผู้ศรัทธาในพระองค์ท่าน สามารถติดต่อร่วมทำบุญเป็นเจ้าของ เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี ในส่วนของเนื้อพิเศษตามรายการสั่งจอง(จำนวนจำกัด) ซึ่งจัดสร้างขึ้นเพื่อมอบเป็นที่ระลึกแก่ท่านผู้ศรัทธาที่ร่วมบุญเป็นเจ้าภาพ ในการจัดสร้างเหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เพื่อสมทบทุนในการจัดงานเทิดพระเกียรติในพระองค์ท่านอย่างยิ่งใหญ่ปีละ 2 ครั้ง คือวันที่ 17 เมษษยน และวันที่ 28 ธันวาคมของทุกปี

โดยท่านผู้ศรัทธาสามารถติดต่อร่วมทำบุญได้ที่ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ปากซอยวังเดิม 3 ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กทม 10600 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1.คุณแว่น วัดอรุณ เบอร์โทร 083-846-3033 id line: nopparutnong 2.คุณโก วัดอรุณ เบอร์โทร 085-363-4431 id line: 0853634431

หนังสือพิมพ์กะฉ่อนดอทคอม ไก่ ทิพย์จักร by กะฉ่อน บรรณาธิการข่าวพระเครื่องและศาสนา รายงาน



หน้าแรก กระฉ่อนพระเครื่อง
รวมรุ่นองค์พ่อจตุคามรามเทพ
รวมข้อมูลพระเครื่องรุ่นต่าง ๆ
รวมข้อมูลพระเกจิอาจารย์ ทั่วไทย
พุทธศิลป์ในประเทศไทย
ข่าว องค์พ่อจตุคาม
ข่าวสารพระเครื่อง
ซื้อ-ขายจตุคามรามเทพ
ซื้อ-ขายพระเครื่อง
ซื้อขายลูกปัด-หินทิเบต-ของเก่า
ถาม-ตอบเกี่ยวพระเครื่อง
กะฉ่อน กับ สื่อหนังสือพิมพ์
กะฉ่อน กับ สื่อหนังสือพระเครื่อง
Email
Password
 


สมัครสมาชิก | ลืมระหัสผ่าน

ตะกรุดสาริกาของู พระอาจารย์ป้อม
watnongmuang.com
  พระยอดนิยม


หน้าแรก | เว็บบอร์ด | พระเครื่อง | เพื่อน MSN | ฝากรูปฟรี | ทีวีออนไลน์ | เกมส์ | เทคโนโลยี | หนังใหม่ | คลิปวิดีโอ | เพศศึกษา | กะฉ่อนพาเที่ยว | กะฉ่อนพากิน | นางแบบ | มือถือ | ไดอารี | พิตตี้ | ทีมงานกะฉ่อน.คอม