ขอเชิญร่วมงานบุญอันยิ่งใหญ่ แจกทานข้าวสารแก่ผู้ยากไร้ในงาน 28 ธันวาวันพระเจ้าตากสินมหาราช ประจำปี 2562(มีคลิป)
 

My alt text

ขอเชิญร่วมงานบุญอันยิ่งใหญ่ แจกทานข้าวสารแก่ผู้ยากไร้ในงาน 28 ธันวาวันพระเจ้าตากสินมหาราช ประจำปี 2562(มีคลิป)

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

เสื้อสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ สำหรับผู้ร่วมทำบุญในงาน 28 ธันวาวันพระเจ้าตากสินมหาราช ประจำปี 2562

เสื้อสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ สำหรับผู้ร่วมทำบุญในงาน 28 ธันวาวันพระเจ้าตากสินมหาราช ประจำปี 2562 มี 2 แบบ 2 สี คือ 1.สีดำ ลายล๊อกเก๊ตสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณยยย รุ่นกรุงธนบุรี 2.สีขาว ลายเหรียญธงชาติสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรียยย ซึ่งผลิตจากผ้า cotton 100% อย่างดี โดยได้รับการสนับสนุนจาก คุณป้อม มั่นคงเลิศ เจ้าของเสื้อยึดดัง punk berry ซึ่งจะเปิดให้ท่านผู้ศรัทธาร่วมทำบุญในการจัดหาทุนซื้อข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวนไม่ต่ำกว่า 1,200 ถุง แจกฟรีแก่ผู้ยากไร้ ในงาน 28 ธันวาวันพระเจ้าตากสินมหาราช ประจำปี 2562 ในราคาร่วมทำบุญตัวละ 300 บาท(มีจำนวนจำกัด)

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

โดยท่านผู้ศรัทธาสามารถติดต่อสั่งจองร่วมทำบุญได้ที่ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ปากซอยวังเดิม 3 ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กทม 10600 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1.คุณแว่น วัดอรุณ เบอร์โทร 083-846-3033 id line: nopparutnong 2.คุณโก วัดอรุณ เบอร์โทร 085-363-4431 id line: 0853634431

ข่าวดีสำหรับท่านผู้ศรัทธาในองค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ขนาดบูชา 9 นิ้ว

นับเป็นข่าวดีอย่างยิ่งสำหรับท่านผู้ศรัทธาในองค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ที่พลาดโอกาสในการสั่งจองบูชาพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณขนาดบูชา 9 นิ้ว ซึ่งเป็นการจัดสร้างครั้งประวัติศาสตร์เป็นครั้งแรกของโลก ที่องค์พระรูปขนาดบูชา 9 นิ้วของพระองค์ท่าน สามารถถอดแยกประกอบได้ถึง 4 ชิ้นส่วน คือ 1.พระมาลา 2.พระองค์ 3.พระประคำ 4.พระฐาน ซึ่งในการสร้างพระรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช ที่เคยมีการสร้างกันมาตั้งแต่ครั้งในอดีตจนถึงปัจจุบันจากสถานที่ต่างๆ ยังไม่เคยปรากฏว่ามีใครเคยคิดสร้างในรูปแบบเช่นนี้มาก่อน มีพิธีมหาพุทธา-มหาเทวาภิเษก อย่างยิ่งใหญ่ถูกต้องตามประเพณีโบราณทุกประการ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 ตุลาคม 2559 ตรงกับวันขึ้น 8 ค่ำ เดือน11 ณ พระวิหารน้อยหน้าพระปรางค์วัดอรุณ ที่ประดิษฐานพระรูปพระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช วัดอรุณราชวราราม ราชวรมหาวิหาร

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ซึ่งในเวลานั้นการจัดสร้างองค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ขนาดบูชา 9 นิ้ว จัดสร้างขึ้นตามคำเรียกร้องจากท่านผู้ศรัทธาในพระองค์ท่านจากทั่วประเทศ ที่อยากจะมีองค์พระรูปของพระองค์ท่านไว้กราบไหว้บูชาเพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว โดยคณะกรรมการผู้จัดสร้างโดย คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) คุณโต วัดอรุณ(วันชัย ลาภวิไลพงศ์) ได้มีมติให้จัดสร้างจำนวนทั้งสิ้น 108 พระรูป ซึ่งได้หมดลงอย่างรวดเร็วด้วยพลังจากท่านผู้ศรัทธาในพระองค์ท่านจากทั่วประเทศ หลังพิธีมหาพุทธา-มหาเทวาภิเษกดังกล่าวเพียงไม่นาน เป็นที่เสียดายแก่ท่านผู้ศรัทธาในพระองค์ท่านเป็นอย่างยิ่ง

ในครั้งนั้น คณะกรรมการผู้จัดสร้างโดย คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) คุณโต วัดอรุณ(วันชัย ลาภวิไลพงศ์) ได้แบ่งทำบุญบูชากันไว้เป็นส่วนตัวเพื่อเก็บรักษาไว้ให้ลูกหลานคนละ 15 พระรูป โดยในส่วนของ คุณวิทย์ วัดอรุณ ได้แบ่งปันให้พรรคพวกเพื่อนฝูงและลูกหลานไปจนหมดสิ้น แต่ในส่วนของ คุณโต วัดอรุณ ได้แบ่งให้พรรคพวกบูชาไปทั้งหมด 3 พระรูป และได้เก็บรักษาไว้บูชาเอง 12 พระรูป เมื่อระยะเวลาผ่านมา 3 ปี จนถึงปัจจุบัน กระแสความศรัทธาในองค์พระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ขนาดบูชา 9 นิ้ว ก็ยังมิได้เสื่อมคลายลงแต่อย่างใด ยังเป็นที่เรียกร้องต้องการจากท่านผู้ศรัทธาในพระองค์ท่าน ที่อินบ๊อคสอบถามต้องการบูชามาทาง แฟนเพจเฟชบุ๊ค ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ มาโดยตลอด

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

คณะกรรมการผู้จัดสร้างโดย คุณวิทย์ วัดอรุณ(อัครวิทย์ รัตนประสิทธิ์) คุณโต วัดอรุณ(วันชัย ลาภวิไลพงศ์) จึงได้ปรึกษากันว่าในเมื่อพวกเราจัดสร้างพระรูปของพระองค์ท่านขึ้นมาในครั้งนั้นอย่างยิ่งใหญ่ ถูกต้องตามประเพณีโบราณทุกประการ โดยท่านพระเกจิอาจารย์ผู้เรืองวิทยาคมในยุคนี้ เจตนาในการสร้างก็เพื่อเป็นการประกาศพระเกียรติคุณของพระองค์ท่านให้เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เพื่อเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวจิตใจของท่านผู้ศรัทธาในพระองค์ท่าน ใช่เหลือไม่ ในเมื่อยังมีผู้เคารพรักและศรัทธาในพระองค์ท่านจากทั่วประเทศอีกเป็นจำนวนมาก ที่ต้องการมีองค์พระรูปของพระองค์ท่านไว้กราบไหว้บูชาเพื่อความเป็นศิริมงคลแก่ชีวิตและครอบครัว เราก็ควรเปิดโอกาศให้ท่านเหล่านั้นได้มีโอกาสร่วมทำบุญ มีโอกาสได้กราบไหว้บูชาในพระองค์ท่าน

ซึ่งในการจัดงานเพื่อเทิดพระเกียรติในพระองค์ท่านโดยคณะลูกหลานพระเจ้าตากชาววัดอรุณฝั่งธนบุรี จะจัดให้มีงานมหาบุญแจกทานข้าวสารอันยิ่งใหญ่ในวันที่ 28 ธันวาคมของทุกปี เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลถวายแด่ดวงพระวิญญาณของพระองค์ท่าน โดยทางคณะลูกหลานพระเจ้าตากขาววัดอรุณฝั่งธนบุรี จะได้จัดงาน 28 ธันวาวันพระเจ้าตากสินมหาราช โดยในงานจะจัดให้มีพิธีบวงสรวงดวงพระวิญญาณของพระองค์ท่าน มีพิธียกดาบอันศักดิ์สิทธิ์ มีการแสดงของกระบี่กระบอง สิงโต มังกรทอง และการแสดงอีกหลายชนิด มีการเปิดโรงทานอาหารคาวหวานนานาชนิดเพื่อให้ท่านผู้ศรัทธาในพระองค์ท่าน ที่เดินทางมาร่วมงานพิธีได้ทานฟรีโดยมิมีมูลค่าใดๆ

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

อีกทั้งยังจัดให้มีการแจกทานใหญ่ด้วยการแจกทานข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวนไม่ต่ำกว่า 1,200 ถุง(ซึ่งในปีที่ผ่านมาแจกไปมากกว่า 2,000 ถุง) แก่ผู้ยากไร้ทั่วประเทศ คณะผู้จัดงาน 28 ธันวาวันพระเจ้าตากสินมหาราช จึงมีความเห็นตรงกันว่า ควรนำพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ขนาดบูชา 9 นิ้ว ของคุณโต วัดอรุณ ที่ได้เหลือเก็บรักษาไว้บูชาเอง 12 พระรูป ออกเปิดให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนผู้ศรัทธาในองค์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ได้ร่วมบุญใหญ่ในครั้งนี้โดยเปิดให้ร่วมทำบุญบูชาในราคาพระรูปละ 15,000 บาท ตามราคาสั่งจองบูชาเดิมเมื่อปี 2559 โดยมิมีการบวกเพิ่มใดๆ

โดยรายได้ในการ่วมบูญบูชาพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ขนาดบูชา 9 นิ้ว ของคุณโต วัดอรุณ ที่ได้เหลือเก็บรักษาไว้บูชาเอง 12 พระรูปในครั้งนี้ คุณโต วัดอรุณ(วันชัย ลาภวิไลพงศ์) จะขอมอบรายได้ทั้งหมด(โดยไม่หักค่าใช้จ่าย) ให้แก่คณะกรรมการจัดงานร่วม 28 ธันวาวันพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อเป็นทุนในการจัดซื้อข้าวสารแจกแก่ผู้ยากไร้ เพื่อร่วมสมทบทุนในการจัดงานมหากุศลอันยิ่งใหญ่ เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลถวายแด่ดวงพระวิญญาณของพระองค์ท่าน พระบาทสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช พระมหาราชผู้อยู่ในดวงใจของพวกเราชาวไทยทุกๆคน

ท่านผู้ศรัทธาสามารถติดต่อร่วมทำบุญบูชาพระรูปสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ขนาดบูชา 9 นิ้ว ราคาพระรูปละ 15,000 บาท ตามราคาสั่งจองบูชาเดิมเมื่อปี 2559 โดยมิมีการบวกเพิ่มใดๆ ได้ที่ ศาลสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ ปากซอยวังเดิม 3 ถนนวังเดิม แขวงวัดอรุณ เขตบางกอกใหญ่ กทม 10600 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1.คุณแว่น วัดอรุณ เบอร์โทร 083-846-3033 id line: nopparutnong 2.คุณโก วัดอรุณ เบอร์โทร 085-363-4431 id line: 0853634431

หนังสือพิมพ์-ค่ายเพลงกะฉ่อนดอทคอม แว่น วัดอรุณ รายงาน

ในงานพิธีอันศักดิ์สิทธิ์ครั้งนี้ทางคณะกรรมการจัดงานได้เปิดให้ท่านผู้ศรัทธาในพระองค์ท่าน สามารถร่วมทำบุญเป็นเจ้าภาพในการแจกทานข้าวสารใหญ่เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลถวายแด่ดวงพระวิญญาณของพระองค์ท่านในครั้งนี้ โดยท่านสามารถนำข้าวสารถุงละ 5 กิโลกรัม จำนวน 2 ถุง มาร่วมบุญ ท่านจะได้รับแจกฟรี 1.เหรียญสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี เนื้อทองแดง 1 เหรียญ 2.ผ้ายันต์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี 1 ผืน 3.สติ๊กเกอร์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชชาววัดอรุณ รุ่นกรุงธนบุรี 1 แผ่น เป็นที่ระลึก(สำหรับท่านที่ไม่สดวกนำข้าวสารมาร่วมบุญ สามารถฝากร่วมบุญซื้อข้าวสารได้โดยร่วมทำบุญในรายการนี้จำนวน 200 บาท ต่างจังหวัดช่วยค่าจัดส่ง 50 บาท)

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก

ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด คลิ๊ก
ชมคลิปทั้งหมด คลิ๊ก



หน้าแรก กระฉ่อนพระเครื่อง
รวมรุ่นองค์พ่อจตุคามรามเทพ
รวมข้อมูลพระเครื่องรุ่นต่าง ๆ
รวมข้อมูลพระเกจิอาจารย์ ทั่วไทย
พุทธศิลป์ในประเทศไทย
ข่าว องค์พ่อจตุคาม
ข่าวสารพระเครื่อง
ซื้อ-ขายจตุคามรามเทพ
ซื้อ-ขายพระเครื่อง
ซื้อขายลูกปัด-หินทิเบต-ของเก่า
ถาม-ตอบเกี่ยวพระเครื่อง
กะฉ่อน กับ สื่อหนังสือพิมพ์
กะฉ่อน กับ สื่อหนังสือพระเครื่อง
Email
Password
 


สมัครสมาชิก | ลืมระหัสผ่าน

ตะกรุดสาริกาของู พระอาจารย์ป้อม
watnongmuang.com
  พระยอดนิยม


หน้าแรก | เว็บบอร์ด | พระเครื่อง | เพื่อน MSN | ฝากรูปฟรี | ทีวีออนไลน์ | เกมส์ | เทคโนโลยี | หนังใหม่ | คลิปวิดีโอ | เพศศึกษา | กะฉ่อนพาเที่ยว | กะฉ่อนพากิน | นางแบบ | มือถือ | ไดอารี | พิตตี้ | ทีมงานกะฉ่อน.คอม